Đặt banner 324 x 100

Báo giá dòng Máy dán băng keo thùng tự động


Máy dán băng dính hay còn gọi là máy dán băng keo thùng carton là thiết bị chuyên dụng sử dụng để đóng gói các thùng carton trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây là dòng máy móc rất được ưa chuộng hiện giờ bởi tính hiệu quả cao trong công việc. Máy dán thùng carton được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành như: thực phẩm, mỹ phẩm, hóa chất, thủy sản, dệt may,…dùng mẫu máy này giúp cho đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi lưu trữ và trong quá trình vận chuyển cũng trở nên dễ dàng.

Máy dán băng keo thùng carton có ưu điểm gì vượt trội?

  • Máy dán băng dính thùng carton sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Máy dán thùng carton thiết kế chắc chắn, cứng cáp, hoạt động ổn định có độ bền cao.
  • Thiết bị hoạt động đáp ứng được cường độ làm việc trong thời gian dài
  • ​Thao tác dễ dàng thực hiện, máy móc hoạt động đơn giản
  • Chất lượng dán băng dính tốt, không nhăn
  • Có thể dán thùng một mặt hoặc hai mặt
  • Thân máy móc được sơn màu tĩnh điện chống rỉ sét tốt, bền màu theo thời gian
  • Có thể dán thùng carton tự động hoặc bán tự động
  • Dễ dàng điều chỉnh độ cao tương thích với mỗi thùng carton có chiều cao và bề rộng có kích thước khác nhau

Nguyên lý hoạt động Máy dán thùng carton

Máy dán băng dính thùng carton sử dụng các con lăn để miết băng dính kết hợp với belt truyền động hai bên để ép đẩy thùng carton trượt. Quá trình đẩy trượt thùng carton và con lăn miết dán sẽ thực hiện đồng thời với nhau lên bề mặt đáy thùng. Khi hết quá trình thực hiện dao cắt của máy sẽ cắt đứt băng keo. Đối với máy dán băng dính tự động gấp mép, ngoài 2 con lăn ở phía trên, máy còn có thêm hai con lăn cao su ở 2 bên mép để miết dán băng keo ở góc. Máy móc cho phép người dùng cài đặt tùy chỉnh bề rộng và chiều cao để thích hợp với các kích thước khác nhau của thùng carton. Dây đai Belt ở hai bên phải được cài đặt ép sát vào hai bên hông hộp carton

Cấu tạo Máy dán băng keo thùng carton

Máy dán băng keo thùng carton được cấu tạ từ 3 bộ phận chính:

Hệ thống khung giá đỡ được làm bằng thép sơn màu tĩnh điện

Hệ thống truyền động bao gồm băng tải, dây belt, động cơ băng tải.

Các bộ phận để dán băng dính bao gồm con lăn cao su miết băng keo, dao cắt. Đối với loại máy dán thùng tự động còn có thêm các cảm biến quang điện.

Bộ phận cài đặt điều chỉnh chiều rộng, chiều cao, tủ điện điều khiển, nút dừng khẩn cấp.

Các bộ phận phụ khác

Máy dán băng keo thùng carton có nhiều bộ phận phụ khác như:

  • Bánh xe có thể di chuyển dưới thanh chuyền.
  • Kệ đỡ hai bên phần di chuyển ra vào.
  • Thanh nẹp cố định các thùng hàng trong quá trình dán.
  • Và bộ phận lăn nén, giúp cố định nắp các thùng trong quá trình dán.

Các dòng máy dán băng dính thùng carton

Hiện nay trên thị trường có 3 mẫu máy móc dán thùng carton được dùng phổ biến

Máy dán thùng carton bán tự động

Là mẫu máy móc dán băng keo bán tự động động nhiều doanh nghiệp chọn bởi có dải giới hạn kích thước phổ thông. Đặc biệt tiết kiệm chi phí cho những doanh nghiệp có quy mô sản xuất đơn lẻ đến trung bình. Thiết bị có thể kết nối thiết bị với băng tải sẵn có thể đóng thùng. máy móc vận hành dễ dàng, có bánh xe di chuyển dễ dàng. Chất lượng dán băng keo đẹp, đảm bảo yêu cầu.

Máy dán băng keo thùng carton tự động

máy đáp ứng được nhu cầu sản xuất và đóng gói 1 cách nhanh chóng. phù hợp với các cơ sở sản xuất các ngành dịch vụ logistic, lắp ráp linh kiện, hàng tiêu dùng, các ngành thương mại,…

Máy dán băng keo thùng carton tự động chạy băng tải, tự động gấp thùng và tự động dán băng keo. máy hoạt động ổn định, bền bỉ, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. máy móc hoạt động theo quy trình tự động nên không cần người vận hành do đó tiết kiệm chi phí nhân lực cho doanh nghiệp rất lớn. thiết bị đóng gói dán thùng carton dán băng keo bền, đẹp và chắc chắn.

Máy dán cạnh thùng carton

Máy dán cạnh thùng carton ( máy dán mép thùng, dán thùng tự động gấp mép) là mẫu thiết bị dán thùng tự động nhưng có một số đặc điểm khác biệt. Chính vì vậy nó được tách riêng ra 1 loại thiết bị dán thùng carton riêng.

Đây là dòng máy thích hợp cho các sản phẩm cần được bảo quản lâu ngày, vận chuyển đường xa, chống ẩm, chống bụi hiệu quả. Giải pháp dán băng dính ở cạnh mép thùng carton, 4 cạnh góc của thùng được dán kín bằng băng keo. Máy dán thùng tự gấp mép được sử dụng trong các ngành sản xuất đóng gói thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, linh kiện điện tử, đồ uống,…

Có nên mua Máy Dán Băng Dính Thùng Carton không?

Đa dạng về các mẫu máy cũng như chức năng

Nhu cầu sử dụng hiện giờ của các cơ sở sản xuất rất đa dạng, nhiều loại thiết bị dán băng dính cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn thuận lợi trong việc đầu tư ngay một máy móc dán băng keo thùng carton thích hợp với mục đích dùng.

Giảm chi phí nhân công

máy ngày càng trở nên hiện đại giúp giảm đi nhiều lực lượng nhân công đáng kể nhưng đem lại hiệu quả năng suất cao. Chính vì thế thiết bị dán băng dính là giải pháp hoàn toàn hợp lý cho các cơ sở sản xuất lựa chọn.

Có tuổi thọ dùng lâu

Máy dán thùng carton được thiết kế rất chắc chắn, các chi tiết thiết bị được ráp nối tỉ mỉ với nhau. Sau thời gian dùng lâu dài, máy hầu như không bị hỏng hóc. Nhiều bộ phận của thiết bị có thể thay đổi và tháo lắp trong quá trình sử dụng và dễ dàng thay thế. Chính vì thế, hạn sử dụng của máy móc có thể lên đến 5 hoặc 6 năm mới cần được thay thế.

Bảng giá máy dán băng dính thùng carton

Tên sản phẩm Giá
Máy dán băng keo 2 cạnh thùng Carton tự động DFXS-7050 264.000.000
Máy dán băng keo thùng Carton FXA6050S (Đai tải Đỉnh và Đáy) 27.500.000
Máy dán thùng Carton kèm đóng đai FXC5050A-DBA200 99.000.000
Máy gấp mở và dán đáy thùng tự động DKX4540 209.000.000
Máy gấp thùng và dán băng dính thùng tự động DQFXZ-5050S 165.000.000
Máy gấp và dán băng keo thùng Carton FXJ5050Z (Gập thùng tự động) 56.100.000
Máy dán thùng Carton kèm đóng đai FXC5050A-DBA200 99.000.000