Đặt banner 324 x 100

Top 5 đồ ăn sáng giảm cân


Top 5 đồ ăn sáng giảm cân

Bạn có thể đã nghe nhiều lần về việc tầm quan trọng của bữa ăn sáng như bổ sung năng lặng cho một đêm dài nghỉ ngơi. Nhưng bạn có biết một bữa ăn sáng lành mạnh là như thế nào không? Hôm nay Sen Healthy sẽ giới thiệu đến bạn 5 đồ ăn sáng giảm cân cho bạn.

Đậu đen

Đậu đen là đồ ăn sáng giảm cân chứa nhiều chất xơ hoà tan, là một trong đồ ăn sáng giúp bạn chống béo bụng mạnh mẽ. Đậu sẽ không chỉ làm bạn no trong nhiều giờ, còn giúp bạn có vóc dáng thon thả.

Đậu đen không thể thiếu trong thực đơn đồ ăn sáng giảm cân
Đậu đen không thể thiếu trong thực đơn đồ ăn sáng giảm cân

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc tăng 10 gram chất xơ hoà tan được tiêu thụ hằng ngày có thể làm giảm mỡ bụng gần 4-5%.

Chuối

Chuối là đồ ăn sáng giảm cân có nhiều chất xơ, có thể giúp bạn no lâu hơn. Chuối chưa chín có chứa tinh bột kháng, có thể làm giảm lượng thức ăn của bạn và mỡ bụng.

Kết hợp cuối cùng Protein
Kết hợp cuối cùng Protein

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc tăng lượng xơ từ trái cây và rau quả, có liên quan đến việc giảm cân. Bạn có thể thêm chuối xắt nhỏ vào sữa chua, sinh tố hay yến mạch cho bữa sáng.

Bơ đậu phộng tự nhiên

Cây họ đậu là đồ ăn sáng giảm cân chứa đầy chất béo không bão hoà đơn lành mạnh và Genistein, một hợp chất điều hoà giảm gen béo.

Bơ đậu phộng tăng thêm hương vị thực đơn đồ ăn sáng giảm cân của bạn
Bơ đậu phộng tăng thêm hương vị thực đơn đồ ăn sáng giảm cân của bạn

Lấy một cốc sữa hạnh nhân không đường và trộn với 1 muỗng bột protein yêu thích của bạn, 1/2 quả chuối và một muỗng bơ đậu phộng. Thức uống này có thể là một cách đơn giản để bắt đầu một ngày mới với một sự cân bằng hoàn hảo đầy đủ lượng chất béo lành mạnh, protein và carbohydrate bổ sung lượng dự trữ Glycogen và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.

Sữa chua

Sữa chua là đồ ăn sáng giảm cân ngon miệng và mới mẻ để bắt đầu cho một ngày mới. Ăn sữa chua giàu Protein có thể làm giảm cơn đói trong cả ngày

Trong một nghiên cứu, người ta nhận thấy một nhóm người dùng 7 phần sữa chua trong một tuần. Ăn sữa chua giúp béo phì thấp hơn so với người không thường xuyên ăn đồ ăn sáng giảm cân là sữa chua. Bạn có thể thử nâng cao các chất dinh dưỡng trong sữa chua bằng cách bao gồm các loại hạt, quả mọng.

 

Bưởi

Bưởi là đồ ăn sáng giảm cân phổ biến của những người muốn giảm cân và bưởi không thể thiếu trong thực đơn của người giảm cân đều có lý do chính đáng.

Bưởi là đồ ăn sáng giảm cân tuyệt vời
Bưởi là đồ ăn sáng giảm cân tuyệt vời

Một nghiên cứu cho thấy rằng những người ăn bưởi giảm trung bình 1,5 Kg, xấp xỉ lớn hơn 5 lần so với nhóm không ăn bưởi. Những lát bưởi tươi là một sự bổ sung tuyệt vời cho bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn thậm chí có thể thêm bưởi vào Salad hoặc sinh tố trái cây. Ngoài ra bạn nên xem qua Ăn bưởi đúng cách giúp giảm cân hiệu quả.
https://senhealthy.com/