Đặt banner 324 x 100

Tại sao lại sử dụng Granola trong quá trình giảm cân và những lưu ý gì khi sử dụng granola trong quá trình giảm cân ?


- Trong granola có yến mạch, các loại hạt và hoa quả sấy khô. Những thành phần này cung cấp nhiều chất xơ, protein và chất béo tốt trong 1 khẩu phần ăn. Chính điều này giúp chúng ta no lâu hơn, bổ sung đủ dinh dưỡng thiết yếu cho 1 bữa ăn.

- Ngoài ra Granola BeeFood được nướng cùng mật ong nguyên chất, tạo độ ngọt nhẹ, khiến cho bạn giảm sự thèm ngọt và nạp đường.
- Hơn thế nữa, chỉ với 3 phút chuẩn bị món granola cùng sữa chua hay hoa quả là bạn đã có 1 bữa ăn nhẹ rồi đủ chất rồi. Không còn thời gian nghĩ tới việc đặt đồ ăn ngoài khi đói hay nạp những thức ăn kém dinh dưỡng nữa.
Tuy nhiên, đừng nghĩ cứ ăn Granola là sẽ giảm cân ! Chúng ta chỉ nên ăn 30 - 50g trong 1 ngày (tương đương 200-280 calories), tuỳ thuộc vào mức calo bạn cần nạp.
???? BeeFood có tặng kèm chuyên viên hướng dẫn và tư vấn tập luyện khi bạn ib trực tiếp cho shop hoặc để lại cmt bên dưới chuyên viên là huấn luyện viên có kinh nghiệm về tập luyện kickfit, gym,… sẽ hỗ trợ tư vấn về tập luyện, dinh dưỡng cho các bạn nha, để bạn có thể tập luyện và áp dụng chế độ ăn khoa học và dễ dàng hơn nè. ????
Tìm hiểu thêm về granola cũng như những sản phẩm ăn vặt khác nhà Beefood tại Website: https://beefoodshop.com/