Đặt banner 324 x 100

Top các địa chỉ bán hoa quả sấy ngon nhất hiện nay mà bạn nên biết


Việt Nam là xứ sở của ngàn hoa với những thắng cảnh đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Du lịch Việt Nam ngoài việc thưởng thức các món ăn ngon thì bạn cũng đừng quên mua đặc sản hoa quả sấy Beefood về làm quà nhé. Dưới đây Beefood sẽ mách bạn Top các địa chỉ bán hoa quả sấy ngon nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

 

1. Hoa quả sấy Beefood

Luôn lọt top những cửa hàng bán hoa quả sấy chất lượng nhất hiện nay, Beefood là địa chỉ lý tưởng để những tín đồ của trái cây sấy tìm đến mua về thưởng thức và làm quà tặng cho những người thân yêu. Tại đây áp dụng công nghệ Nhật Bản trong chế biến và đóng gói nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tham quan cửa hàng của Beefood, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước thế giới nhiều màu sắc của những loại hoa quả sấy thơm ngon, bắt mắt. Các loại hoa quả sấy đặc trưng của cửa hàng có thể kể đến như dâu tằm sấy dẻo, mít sấy giòn, dứa sấy dẻo chua ngọt, hồng treo gió, dâu tây sấy dẻo, khoai lang sấy,… Các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận và trang trí bao bì đẹp mắt rất phù hợp để làm quà tặng.

Mít sấy

2. Hoa quả sấy Đà Lạt

Đà Lạt hoa quả sấy

Nhắc đến những nơi bán hoa quả sấy Đà Lạt ngon và uy tín nhất hiện nay, cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến sẽ là chuỗi cửa hàng L’angfarm. Vậy điều gì đã làm nên tên tuổi của L’angfarm Đà Lạt suốt nhiều năm qua? Đó chính nằm ở chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, được chế biến và bảo quản theo công nghệ Nhật Bản cho sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. 

Không chỉ đa dạng về các loại hoa quả sấy mà các sản phẩm của L’angfarm đều được chăm chút vô cùng cẩn thận về mặt mẫu mã. Có thể nói bao bì ở đây được đầu tư thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế. Bạn không chỉ có thể mua về để bản thân sử dụng mà hoa quả sấy cũng như các sản phẩm khác tại cửa hàng đều có thể trở thành những món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng bạn bè và người thân.

Hiện nay, L’angfarm đang sở hữu riêng cho mình chuỗi cửa hàng cực lớn với nhiều chi nhánh trải khắp thành phố Đà Lạt cũng như ở một số thành phố lớn trên cả nước. Bạn hoàn toàn có thể ghé nơi đây để tham quan.

3. Hoa quả sấy Đà Lạt – Lò Mứt Kiều GiangHoa quả sấy Đà Lạt

Lò Mứt Kiều Giang là địa chỉ bán trái cây sấy Đà Lạt quá đỗi quen thuộc đối với người dân địa phương và khách du lịch. Nằm bên hông chợ Đà Lạt, lò mứt nổi tiếng này đã có thâm niên vài chục năm trong nghề chế biến mứt và hoa quả sấy. Luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng, các sản phẩm đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon qua quy trình chế biến chuẩn.

Đến tham quan lò mứt Kiều Giang bạn có thể ngắm nhìn cả chục loại trái cây sấy từ hồng, nho, mận, mít, xoài,… màu sắc bắt mắt. Bạn có thể thử trước khi mua và giá cả ở đây cũng vô cùng phải chăng. Các sản phẩm hoa quả thập cẩm sấy Đà Lạt của lò mứt được đóng gói cẩn thận và sạch sẽ để giữ nguyên vẹn độ giòn, dẻo khi mang đi xa.

 

Trên đây, Beefood đã gợi ý đến bạn 10 địa chỉ bán hoa quả sấy ngon nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn mua đặc sản chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý khi đi du lịch Đà Lạt nhé.

Có thể bạn quan tâm:

https://beefoodshop.com/

https://beefoodshop.com/hoa-qua-say/

Thông tin liên hệ


: hunmei
:
:
:
: