Đặt banner 324 x 100

Dán da mặt lưng S20 FE đẹp tốt nhất ở Hà Nội


Dán da là chất liệu dán mới hiện nay được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ mặt lưng an toàn cùng chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp, sang trọng. Bạn có thể dán da mặt lưng S20 FE full viền đẹp cho máy S20 FE ngay để bảo vệ mặt lưng. Dán da bạn được tùy chọn phối màu theo ý thích và in các logo đơn giản lên mặt da.

 

Dán da mặt lưng S20 FE full viền

 

 

Tại sao nên dán da mặt lưng S20 FE full viền đẹp?

Dán da S20 FE là những miếng dán da được gia công bởi Pskin, sử dụng da bò thật 100%, dòng da mềm mại, dai sức với độ đàn hồi cao cũng như thoáng khí rẻ.

Dán da full viền S20 Ultra theo đúng màu sắc yêu thích của bạn. Phương pháp thay đổi diện mạo, màu sắc máy cho điện thoại trở thành thời trang, tránh nhàm chán.

Bên ngoài bề mặt dán da S20 Ultra giá rẻ vân hạt nổi giúp cầm nắm chắc tay và chống bám vân hiệu quả. Miếng dán da giúp tránh trầy xước, bám bụi thấp.

 

Dán da mặt lưng S20 FE full viền

 

 

Được cắt laser nên độ xác thực rất cao, đảm bảo lúc lên máy cực sắc nét. Các mẫu khuôn dán cho S20 Ultra được gia công sẵn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối

Hoàn toàn ko lo bị nổ da, mùi chỉ mất khoảng tiêu dùng. Điểm khác biệt giữa da thật và da công nghiệp trên thị trường

Hơn nữa do đây là dán FULL VIỀN nên còn giúp đường viền màn hình của máy tính bảng S20 Ultra tránh được khỏi các va chạm mạnh, chống sốc an toàn…

Đặc biệt, bạn có thể tùy chọn phối màu theo ý thích hoặc tự chọn màu, bạn có thể khắc logo theo yêu cầu với nhưng logo đơn giản.

 

Dán da mặt lưng S20 FE full viền

 

 

NOTE: Khi dán da cho mặt lưng của hầu hết các mẫu điện thoại thì bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng các mẫu đế sạc không dây S20 FE mà không sợ cản trở hiệu năng.

Địa chỉ dán lưng Samsung S20 FE giá rẻ tại Hà Nội

Đến ngay shop Pskin số 24 ngõ 70 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để dán da cho S20 FE lấy ngay tại Hà Nội chỉ sau khoảng 15 phút.

Hotline đặt hàng nhanh: 0829.95.95.95

Địa chỉ shop:

Cơ sở 1: Số 24 – Ngõ 70 Thái Hà (Tập thể 68) – Đống Đa- Hà Nội

Cơ sở 2: Số 1 – Ngõ 461 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – HN

Địa chỉ Maps: https://g.page/phukiensamsungchinhhang

Xem thêm: Một số mẫu phụ kiện S20 FE chính hãng giá tốt của shop tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ


: pskinvietnam
:
:
:
: