Đặt banner 324 x 100

Top những loại xà phòng thiên nhiên dành cho mẹ bầu


Giữa xà phòng và sữa tắm thì các mẹ nên chọn sản phẩm nào?

Từ lâu, hầu hết các chị em đều thích dùng sữa tắm vì sữa tắm có mùi thơm và mùi hương lưu lại trên da sau khi sử dụng. Vì vậy, dù tắm bằng sữa tắm khiến da bị bết dính, chưa kể nhiều loại sữa tắm có chứa chất tạo bọt công nghiệp và chất tạo hương hóa học, chị em vẫn ưu tiên chọn sữa tắm thay vì các loại bánh, xà phòng công nghiệp rẻ tiền.

compoxathienhien

Xà phòng công nghiệp hiện nay làm mất đi giá trị nguyên bản của xà phòng thiên nhiên. Bởi vì xà phòng công nghiệp được bán với giá rẻ, chúng thường được làm từ các thành phần hóa học, mỡ động vật và glycerin được loại bỏ sau quá trình xà phòng hóa. Đây là lý do tại sao những bánh xà phòng công nghiệp có thể gây khô da, thậm chí là kích ứng da, nhất là đối với làn da nhạy cảm như phụ nữ mang thai.

Chắc hẳn các mẹ đang rất bối rối trong việc tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da an toàn cho mẹ và bé. Hôm nay May Natural sẽ giúp các mẹ tìm được sản phẩm xà phòng thiên nhiên phù hợp với từng tình trạng da

Tiêu chí chọn xà phòng an toàn cho bà bầu

1. Thành phần không chứa các chất hóa học như chất bảo quản, chất tạo bọt, hương vị nhân tạo...
2. Thành phần thiên nhiên: dầu dừa, dầu oliu, dầu hướng dương, tinh bột nghệ, mật ong, bột trà xanh, bột than tre… Dưỡng trắng da, tăng độ ẩm, liên kết tế bào hư tổn, chống rạn da khi mang thai và sau sinh.
3. Hạn sử dụng ngắn: Hầu hết các sản phẩm từ thiên nhiên đều có hạn sử dụng là 2 năm kể từ ngày sản xuất, tốt nhất nên sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp.
4. Trên bao bì sản phẩm có ghi rõ “an toàn cho bà bầu” và phù hợp với tình trạng da của bà bầu.
5. Độ pH = 7 trung tính, cân bằng da

Top những sản phẩm xà phòng thiên nhiên cho mẹ bầu theo từng loại da

1.Xà phòng Mướp đắng

 

xpmuopdang

Xà phòng Mướp đắng dành cho những loại da đang bị viêm nhiễm, mụn cơ thể do sự thay đổi nội tiết tố, sản phẩm sẽ giúp giảm bớt mụn lưng, mụn cơ thể, trị viêm nhiễm ở những vùng nhảy cảm và khiến da trở nên sạch sẽ, thơm tho hơn.

2. Xà phòng Than tre

xaphongthantre

Xà phòng Than tre là sản phẩm giúp làm sạch sâu, dưỡng da mềm mịn, giảm mụn, giảm thâm. Bột than tre hoạt tính giúp hấp thụ bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông

3. Xà phòng Quế - Cà phê

xpcfque

Xà phòng Quế - Cafe dành cho những làn da khô với công dụng tẩy tế bào chết, làm sạch cho da hơn, đồng thời với tinh chất quế bên trong sẽ giúp các mẹ bầu cảm thấy ấm áp cho cơ thể hơn.

Xem thêm sản phẩm tại đây!

 

Thông tin liên hệ


: sang1983.thienphat.thienkhoihcm
:
:
:
: