Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ mua bơm dùng để bơm xăng dầu tốt


Dầu là chất lỏng nhưng độ đặc dính hơi cao nên thông thường phải có loại máy bơm chuyên biệt để việc hút và bơm dầu một cách dễ dàng. Máy bơm dầu thực chất là loại máy bơm nước có bánh răng để hút các chất lỏng như dầu nhớt. Thông thường máy bơm dầu được sử dụng bơm dầu nhớt trong các thùng phuy.

Máy bơm dùng để bơm xăng dầu là loại máy bơm chuyên dụng sử dụng bơm dầu bánh răng để bơm xăng dầu, thường dùng để chuyển giao nhiên liệu tại các cây xăng, trạm xăng dầu. Vậy thì nên mua máy bơm dùng để bơm xăng dầu ở đâu đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý? Những chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ điều này.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm lobe ligao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm dùng để bơm xăng dầu có cấu tạo cũng như nguyên lý làm việc giống các loại bơm bánh răng thông thường khác. Máy bơm này có thể bơm truyền được hầu hết các loại xăng dầu khác nhau, kể cả là dầu DO, FO, dầu nhớt, dầu siêu đặc nóng… Ngoài ra chúng có thể dùng bơm được nhiều loại chất lỏng khác, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Máy bơm xăng dầu ly tâm tự mồi EAZN- GMP ITALY - Bơm bánh răng

Máy bơm dùng để bơm xăng dầu có 2 loại chính đó là máy bơm dầu bánh răng ăn khớp trong và ăn khớp ngoài, mỗi loại có sự khác biệt nhất định. Cụ thể bơm dầu bánh răng ăn khớp ngoài có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng, kích thước nhỏ gọn, có khả năng chịu tải trong một thời gian ngắn lớn hơn loại máy bơm dầu bánh răng ăn khớp trong. Còn bơm dầu bánh răng ăn khớp trong tuy có cấu tạo phức tạp, kích thước lớn, nhưng lại có thể bơm được nhiều loại chất lỏng siêu đặc, siêu nhớt hơn...

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về hướng dẫn lắp máy bơm nước mini, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm dùng để bơm xăng dầu mua ở đâu tốt?

Doanh nghiệp chuyên phân phối các dòng máy bơm hóa chất nói chung và sản phẩm máy bơm dùng để bơm xăng dầu nói riêng mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Kể từ khi hoạt động, công ty Vimex luôn lấy chữ tín làm phương châm hàng đầu, vì thế cam kết đem tới cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, 100% là hàng chính hãng. Tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, vì thế khi mua hàng bạn sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Không những thế công ty Vimex còn cam kết bán máy bơm dùng để bơm xăng dầu với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm được nhập trực tiếp và không qua khâu trung gian, do đó khi tới tay người tiêu dùng là mức giá thấp nhất. Thậm chí với khách hàng mà mua với số lượng lớn còn nhận được mức giá ưu đãi và chiết khấu cao.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm dầu truyền nhiệt chất lượng cao

Ngoài ra khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình về chi tiết của sản phẩm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0989775196 để được chia sẻ chi tiết nhất.