Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt gỗ nhựa ốp trần ngoài trời


Quy trình tiến hành lắp đặt gỗ nhựa ốp trần ngoài trời

Bước 1: Chuẩn bị vật tư và điều kiện lắp đặt
Các vật liệu cần chuẩn bị bao gồm: thước đo, khoan, máy cắt, phấn màu đánh dấu, ốc vít,… và dụng cụ cần thiết khác. Bạn cũng cần xác định vị trí cần lắp đặt ốp trần ngoài trời: mái hiên hay hành lang,… Sau khi xác định được vị trí, bạn cũng nên vệ sinh các phần căn nhà có liên quan như tường, cột nhà,…
Khi lắp đặt cũng nên chú ý tiến hành vào những ngày trời tạnh ráo, độ ẩm không khí không quá cao. Nếu không có thể ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Bước 2: Xác định độ cao
Sử dụng thước đo để xác định độ cao của trần cần ốp cũng như khung xương chuẩn bị lắp đặt. Đánh dấu vị trí bằng cách dùng phấn màu đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Để đo độ cao chính xác nhất, bạn có thể sử dụng thước Nivo hoặc Laser.

Bước 3: Lắp khung xương cho trần
Lắp khung xương là thao tác quan trọng nhất trong thi công. Bởi nó quyết định đến chất lượng của công trình. Khung xương giúp trần nhựa có một hệ thống đỡ vững chắc. Hệ thống khung xương được lắp trên độ cao đã được xác định. Khi lắp khung xương bạn cần thêm các trụ đỡ nếu cần thiết.
Tiếp theo, bạn cố định khung xương này bằng hệ thống các đinh vít. Bạn cũng có thể sử dụng đinh thường bằng cách đóng đinh. Tuy nhiên đinh vít tạo độ chắc chắn và trụ đỡ tốt hơn.
Khoảng cách giữa các khung xương nên đảm bảo như sau: các khung dọc nên cách nhau trong khoảng từ 80-100cm. Trong khi đó, các xương ngang có thể cách nhau từ 2 đến 3m mỗi xương. Trước khi hoàn thành lắp khung xương hãy kiểm tra thật kỹ lại để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bước 4: Cố định trần gỗ nhựa WPC
Sau khi hoàn thành khung, bạn có thể khéo léo lắp từng miếng nhựa ốp vào khung. Có thể bắt vít tùy thuộc vào chất liệu sản phẩm. Việc cắt và thi công càng chính xác thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí nguyên vật liệu. Đừng quên kiểm tra lại công trình trước khi hoàn thành nhé!

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công gỗ nhựa ốp trần ngoài trời. Nhưng tìm được đơn vị cung cấp uy tín và đảm bảo thì không hề dễ chút nào. Nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ bán hàng và cung cấp dịch vụ này, hãy tìm đến với Hobi Wood. Hobi Wood sở hữu nhiều loại ốp trần chất lượng cao nhất.

Chúng tôi cũng nhận cung cấp và thi công các loại trần nhập khẩu từ nước ngoài. Chất lượng và uy tín chính là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi. 100% khách hàng khi đến với Hobi Wood đều hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Hiện tại Hobi Wood đã có mặt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ


: hobiwood
: Hobi Wood
: 0916885693
: 1203 Phan Văn Trị , Phường 10 , Quận Gò Vấp , Thành Phố Hồ Chí Minh