Đặt banner 324 x 100

Nỗi nhớ không ngờ về việc tìm thấy một chiếc iPhone nguyên bản trong ngăn kéo rác của tôi


Gần đây tôi đã đào bới trong một ngăn kéo rác để tìm kiếm một số bức ảnh cũ; Tôi tìm thấy một số cáp USB, một chiếc đồng hồ máy tính, một số ổ đĩa flash không xác định và… một chiếc iPhone nguyên bản. Như trong trường hợp, chiếc iPhone mà tôi ngồi xếp hàng bên ngoài Apple Store để mua vào ngày ra mắt trở lại năm 2007. Mười bốn năm đã trôi qua, và thực sự là tôi rất sốc khi cầm trên tay chiếc iPhone đời đầu và chiếc 12 Pro Max của tôi!
Original iPhone
Không có cơ hội để tôi có bộ sạc cho iPhone gốc ở bất kỳ đâu và tôi không chắc chắn 100% rằng nó sẽ bật. Nhưng ngay cả việc xếp chồng OG iPhone lên trên iPhone 12 cũng gây sốc. Về mặt trí tuệ, tôi biết rằng iPhone ban đầu có màn hình 3,5 inch và đó là màn hình nhỏ theo tiêu chuẩn ngày nay, nhưng vẫn thật ngạc nhiên khi thấy nó nhỏ như thế nào hiện nay khi điện thoại 5-6,5 inch là mong đợi. Nó trông giống như một món đồ chơi so với một chiếc điện thoại thông minh hiện đại!
Original iPhone on top of an iPhone 12
Về mặt tích cực, tôi cũng đã quên cảm giác cầm nắm iPhone ban đầu tốt như thế nào. Nó dày, vâng, nhưng các cạnh được bo tròn và mặt sau bằng kim loại nặng khiến nó có cảm giác như một chiếc xe tăng hoàn toàn. Và đúng vậy, tôi biết rằng hình như tôi đã tham gia một vài trận đánh nhau trên đường phố; rõ ràng, đó là một cuộc sống khó khăn trong ngăn kéo rác của tôi sau nhiều lần di chuyển. Tôi 100% sẽ mua một chiếc điện thoại khác có kích thước bằng iPhone hiện tại nhưng có các cạnh bo tròn mềm mại của bản gốc.
Original iPhone in iPhone 12 case
Vì vậy, đó là chuyến đi ngắn ngủi trong ký ức của tôi. Nếu bạn có bất kỳ trải nghiệm nào tương tự với điện thoại cũ, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!
 

Thông tin liên hệ


: Leminhhieu
:
:
:
: