Đặt banner 324 x 100

Hộp nhựa đựng hoa quả P250A giá rẻ nhất Sài Gòn


Nhu cầu đóng gói và mua sắm trái cây của người dùng ngày càng đa dạng. Bên cạnh hộp 1kg và 500g, hộp đựng 200 cũng ngày càng nhiều người lựa chọn. Hộp nhựa đựng trái hoa quả  P250A nhà RVC là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.


Hộp được sản xuất bằng chất liệu nhựa pet cứng cáp, chắc chắn, không bị móp méo hay biến dạng khi đựng trái cây. Đảm bảo cho quá trình vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng nông sản bên trong, đồng thời thuận tiện cho việc xếp nhiều chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích lúc trưng bày.

Màu sắc hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng quan sát được màu sắc tươi ngon, nhận dạng từng loại trái cây bên trong hộp. Đó cũng là giải pháp maketing sản phẩm vô cùng hiệu quả.


Bốn lỗ thoáng khí trên nắp và các lỗ nhỏ dưới đáy là ưu điểm vượt trội của hộp nhựa trái cây TP.HCM P250A, giúp giải quyết được tình trạng hấp hơi hay đọng sương, tăng tuổi thọ trái cây thêm 3-5 ngày, người bán có thêm thời gian bán hết số lượng hàng với mức giá mong muốn nhất.

Hộp nhựa không chỉ bảo quản tốt mà nó còn giúp cho người dùng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng. Nút gài xung quanh giúp đóng mở nhanh chóng, tiện lợi. Trọng lượng vô cùng nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển, ship hàng. Mua hộp nhựa trái cây RVC, bạn còn tiết kiệm được chi phí bởi RVC bán hộp nhựa ra thị trường với giá thành vô cùng rẻ.

Khi có nhu cầu mua hộp đựng trái cây giá rẻ, hãy đến với RVC:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 090909 5062