Đặt banner 324 x 100

Mua nến thơm Hà Nội ở đâu? Top 3 sản phẩm nến bán chạy


Nến thơm luôn là một thức quà ấm áp, một món quà lý tưởng để có thể gửi gắm những thông điệp yêu thương, chân thành, tinh tế nhất đến tới người thân, gia đình, bạn bè, hay người những người mình yêu quý, … Và nếu bạn đang tìm một nơi có thể chứa đựng những món quà ấy, địa chỉ mua nến thơm Hà Nội chất lượng và uy tín thì không thể không chú ý tới địa chỉ này.
nen-thom-ha-noi
Nến thơm Hà Nội

Nến thơm Goodwillđịa chỉ mua nến thơm Hà Nội cao cấp

Nến thơm Goodwill là một trong những doanh nghiệp sản xuất nến thơm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, được khách hàng biết đến thông qua những trải nghiệm khi sử dụng nến thơm cao cấp, thư giãn, đa dạng về mẫu mã, sản phẩm.


Nến thơm Hà Nội Goodwill

Được rất nhiều khách hàng biết đến với những loại nến thơm giá rẻ, chất lượng và được lượng lớn khách hàng lựa chọn làm shop nến thơm Hà Nội yêu thích và thường xuyên tới mua hàng. Tại nến thơm Hà Nội Goodwill có rất nhiễu mẫu mã, hương thơm, kiểu dáng và công dụng đi cùng giá cả hợp lý có thể giúp khách hàng có những lựa chọn mua hàng khác nhau và phù hợp.

Ngoài nến thơm, Goodwill còn bán những danh mục sản phẩm khác như sáp thơm, tinh dầu, nến thơm handmade, phụ kiện nến thơm và những set quà tặng nến thơm.

Để tạo nên một cốc nến thơm chất lượng Goodwill không chỉ dừng lại ở việc nấu sáp nến, cho tinh dầu thơm, thêm bấc nến và đợi nến khô. Mà tại Goodwill, chúng tôi còn luôn cẩn thận, chăm chút tới từng yếu tố nhỏ nhất như nguyên liệu an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng hay tinh dầu thơm, tỉ lệ công thức giữa các thành phần, không gian làm nến, nhiệt độ đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng nhất.

Từng công đoạn làm nến thơm đều được giám sát chỉn chu để cho ra những cốc nến thơm Hà Nội chất lượng và khi tới tay khách hàng đều là sự hài lòng từ nguyên liệu, hương thơm, bao bì và cho tới tận dịch vụ chăm sóc khách hàng của nến thơm Goodwill.

Top 3 loại sản phẩm bán chạy tại shop nến thơm Hà Nội Goodwill

Nến 2 tầng Incense Mixture Fragrant Bergamont

Từ xưa, tên gọi Bergamot được lấy ý tưởng từ một loại quả thuộc họ cam chanh – Cam Bergamot được người dân trồng nhiều ở vùng miền nam đất nước Italy. Loại quả này được dùng chuyên để sản xuất tinh dầu, làm trà uống, mứt kẹo và là nguyên liệu chính không thể thiếu của nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên toàn thế giới

Được sử dụng nguyên liệu từ Bergamort – thương hiệu First Sight đã mô phỏng được mùi hương nổi tiếng Bergamot bằng một cách rất độc đáo, rất riêng. Sự kết hợp Hoa Lài, Lavender, Hoa Ylang, Hoa Sen, mang đã mang đến 1 mùi hương thư giãn, sảng khoái, trong trẻo, mang đến 1 sự phấn khởi, có thể xoa dịu những ngày căng thẳng mệt mỏi ở trong ng việc, đặc biệt rất phù hợp sử dụng vào những ngày hè oi bức.

nen-2-tang
Nến 2 tầng Incense Mixture Fragrant Bergamont

Với công dụng là mang lại một hương thơm khoan khoái dễ chịu, thư giãn. Nến 2 tầng Incense Mixture Fragrant Bergamont còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, cảm hứng làm việc hoàn toàn mới lạ, kích thích tối đa sự tập trung của con người. Người sử dụng loại nến thơm này còn thể hiện lối sống rất hiện đại, vô cùng tinh tế và mang phong cách riêng của người sử dụng.

Nến 2 tầng Incense Mixture GREEN MINT

Là một làn gió mát lành đến từ thiên nhiên, với cái tên rất đơn giản, đã nói lên, thể hiện tất cả sự tinh túy cũng như nguồn gốc của sản phẩm – GREEN MINT. Đây cũng được mệnh danh là 1 trong những hương thơm signature được người sử dụng nến thơm Hà Nội yêu thích nhất trong tất cả các mùi nến thơm của thương hiệu First Sight.

nen-2-tang-incense-mixture
Nến 2 tầng Incense Mixture GREEN MINT

Đã được mệnh danh là một bộ tứ hoàn hảo bạc hà, chanh tươi, cam khô, trà xanh, Nến 2 tầng Incense Mixture GREEN MINT có thể giúp bạn làm sạch không gian, không khí & khử mùi vô cùng hiệu quả, giữ không gian của bạn luôn thanh mát, trong lành, vô cùng sảng khoái, vô cùng dễ chịu. Đặc biệt rất phù hợp cho những người yêu thích những loại mùi hương thiên nhiên và gần gũi.


Tầng hương đầu: Bưởi và chanh tươi
Tầng hương giữa: Trà xanh và cam khô
Tầng hương cuối cùng: Trà xanh lưu giữ trong không gian

Với công dụng là mang lại một hương thơm khoan khoái dễ chịu, thư giãn. Nến 2 tầng Incense Mixture GREEN MINT còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, cảm hứng làm việc hoàn toàn mới lạ, kích thích tối đa sự tập trung của con người. Người sử dụng loại nến thơm này còn thể hiện lối sống rất hiện đại, vô cùng tinh tế và mang phong cách riêng của người sử dụng.

Tinh dầu cắm GOOD VIBES

Tinh dầu cắm Good Vibes của nến thơm Hà Nội Goodwill là một sự kết hợp từ hương Cam Bergamot nổi tiếng, mùi hoa cỏ cùng với mùi gỗ rất tự nhiên, giúp người dùng không chỉ cảm nhận vẻ ngọt ngào mà còn là sự tinh tế trong sản phẩm.

tinh-dau-nen-thom-ha-noi-good-vibes
Tinh dầu cắm GOOD VIBES

 Tầng đầu tiên của tinh dầu là hương bưởi nở rộ và hương thơm violet được xen lẫn với một chút mộc mạc vị gỗ thông. Cảm giác chỉ thoảng qua thôi nhưng đã để lại rất nhiều những sự ghi nhớ đến hương thơm unisex và thanh mát.

Sản phẩm vô cùng thích hợp làm quà tặng cho nam giới, người có cá tính mạnh mẽ.

Với công dụng là mang lại một hương thơm khoan khoái dễ chịu, thư giãn. Tinh dầu cắm GOOD VIBES còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, cảm hứng làm việc hoàn toàn mới lạ, kích thích tối đa sự tập trung của con người. Người sử dụng loại nến thơm này còn thể hiện lối sống rất hiện đại, vô cùng tinh tế và mang phong cách riêng của người sử dụng.

Đánh giá của khách hàng tại nến thơm Hà Nội Goodwill

Tự nuông chiều bản thân của mình một chút cùng một cốc nến thơm Hà Nội Goodwill, vừa có thể là đồ trang trí cho nhà cửa của bạn thêm xinh vừa có thể hỗ trợ cân bằng cảm xúc của bạn. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng và lựa chọn nến thơm Hà Nội Goodwill cao cấp:


Đánh giá của khách hàng thân thiết tại nến thơm Hà Nội Goodwill

Lời kết

Hi vọng rằng với những lời chia sẻ vừa rồi có thể giúp các bạn có một lựa chọn địa điểm mua nến thơm Hà Nội uy tín, chất lượng đi đôi với giá cả. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết mới nhất về sản phẩm nến thơm Hà Nội của chúng tôi. Các bạn có thể đăng ký nhận thông tin về nến thơm Hà Nội tại Trang chủ của Goodwill. Hoặc liên hệ với Fanpage của nến thơm Hà Nội Goodwill để cập nhật những sản phẩm nến thơm Hà Nội mới nhất.