Đặt banner 324 x 100

Vlxd thanh thủy – địa chỉ cung cấp thép hình posco h - i - v uy tín, chất lượng


 

Thép hình Posco hiện đang là mặt hàng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng và một số ngành công nghiệp khác. Một số loại thép hình Posco phổ biến có thể kể đến như: thép I, thép H, thép V mỗi loại sẽ có đặc điểm, tính chất và ứng dụng khác nhau. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối loại thép này, bởi thế mà làm cho nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, cung cấp thép hình đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng. Để giải đáp cho vấn đề này, mời bạn theo dõi bài viết bên dưới của VLXD Thanh Thủy chúng tôi

 

                        CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

Nhiều khách hàng đang đau đầu trong việc tìm địa chỉ cung cấp thép I, thép H, thép V Posco chính hãng

Sơ lược thông tin về thép hình Posco tại Việt Nam

Công ty thép Posco Vina Việt Nam được thành lập từ năm 2010 và là một thành viên của tập đoàn thép danh tiếng Posco đến từ Hàn Quốc. Đây là nhà sản xuất thép đầu tại việt Nam có khả năng sản xuất thép thanh vằn và thép hình có cường độ cao với đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn.

Sản phẩm chủ lực của Posco Việt Nam chính là thép I, thép H, thép V, thép vằn và thép cọc cừ tất cả đều được đảm bảo chất lượng cũng như đa dạng kích thước và được công nhận bởi các tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà máy thép hình Posco Việt Nam áp dụng công nghệ máy móc hiện đại được cung cấp bởi đơn vị cung ứng thiết bị luyện kim hàng đầu thế giới Danieli (Italia) và luôn kiểm tra chặt chẽ chất lượng sản phẩm của mình theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

Chính vậy nên, dù xuất hiện trễ tại thị trường thép Việt Nam, nhưng mỗi sản phẩm của thép hình Posco đều rất nhanh chiếm được thị phần khi xuất hiện nhờ vào chất lượng cao nhưng có giá tốt của nó.

                                CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

Thép hình Posco có tốt không?

Đặc điểm của sản phẩm thép hình Posco

Thép hình Posco được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thi công kết cấu nhà xưởng, thi công cầu đường, đóng tàu, sản xuất ra đòn cân, lắp đặt giàn khoan, làm thùng container và nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp sản xuất.

Thép hình Posco như thép I, thép H, thép V đều có nguồn gốc từ loại thép carbon và rất đa dạng về kích thước, điểm khác biệt của chúng nằm ở công nghệ sản xuất nhằm tạo ra tính chất đặc trưng của từng sản phẩm.

Đâu là địa chỉ cung cấp thép hình Posco H, I, V uy tín, chất lượng, chính hãng tại HCM? – VLXD Thanh Thủy

Đây chắc chắn là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng, bởi thị trường sắt thép hiện nay có rất nhiều biến động, khi mà hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường. Do đó mà nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang không biết nên các loại thép I, thép H, thép V, tôn thép ở đâu để được đảm bảo chất lượng và chính hãng.

VLXD Thanh Thủy rất tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thép hình Posco nói riêng và tất cả các loại tôn thép nói chung. Sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi đều đảm bảo nhập hàng từ nhà sản xuất chính hãng. Ngoài thép hình, VLXD Thanh Thủy còn phân phối các sản phẩm khác như thép xây dựng, thép vuông đặc, thép tròn trơn, thép hộp mạ kẽm, thép tấm, bulong neo, bản mã các loại...

                             CTY TNHH TM VẬN TẢI VLXD THANH THỦY

VLXD Thanh Thủy tự hào là đơn vị cung cấp thép hình Posco chính hãng, giá tốt tại HCM



 

Thông tin liên hệ


: khanghuytech
:
:
:
: