Đặt banner 324 x 100

Những tư thế yoga thiền bạn không nên bỏ qua


 

 

Trong bộ môn yoga, thiền là phương pháp tập hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Khi tập thiền, bạn sẽ có được nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe lẫn tinh thần. Vì vậy, số lượng người tập yoga thiền tăng lên từng ngày. Vậy những tư thế yoga thiền nào bạn không nên bỏ qua? Tất cả sẽ có qua bài viết dưới đây.

Tư thế Yoga thiền Ngồi Xếp Bằng

Đây chính là tư thế đầu tiên được nhiều người theo tập. Với tư thế này, người tập chỉ cần ngồi khoanh tròn chân, lưng ở tư thế thẳng, mắt nhắm và thả lỏng cả thân người. Tư thế ngày rất được yêu thích với những người tập yoga thiền tại Bình DươngBởi nó đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, tư thế này chỉ phù hợp với những người mới bắt đầu tập bộ môn này. Khi đã có thời gian làm quen với yoga thiền, bạn nên luyện tập thêm các tư thế khác nữa. Khi đó, hiệu quả của bộ môn yoga thiền mới đạt được tối đa.

Tư thế ngồi xếp bằng phù hợp với những người mới bắt đầu tập bộ môn yoga thiền
Tư thế ngồi xếp bằng phù hợp với những người mới bắt đầu tập bộ môn yoga thiền

Tư thế Miến Điện

Tư thế Miến Điện có ưu thế là ít khi mỏi. Người tập có thể ngồi thiền lâu hơn so với ngồi xếp bằng. Ngoài tư thế ngồi xếp bằng thì đây là tư thế cũng được nhiều người mới tập lựa chọn. Ngoài ra, tư thế này được cả những người tập yoga lâu năm trên thế giới luyện tập. Khi tập tư thế này, bạn đặt hai đầu gối trên sàn nhà một cách tự nhiên. Bàn chân nằm trên sàn nhà, hai bàn tay đặt trên đùi của mình. Cơ thể bạn sẽ cảm thấy được thoải mái và thả lỏng khi thiền Miến Điện.

Tư thế Yoga thiền Bán Liên Hoa

Người tập phải thực sự kiên trì với tư thế bán liên hoa mới có thể thành công.
Người tập phải thực sự kiên trì với tư thế bán liên hoa mới có thể thành công.

Với những người tập bộ môn Yoga thiền tại Bình Dươngthiền Bán Liên Hoa được xem là tư thế phức tạp nhất. Người tập ngồi xuống sàn và đặt bàn chân này lên đùi bên chân còn lại. Cứ thế ngồi thiền ngay ngắn trong thời gian nhất định. Khi tập tư thế này, nhiều người thường bị mỏi chân và lưng. Một vài người có hiện tượng đau các khớp cổ chân. Tuy vậy, nếu như luyện tập thành thạo tư thế này thì sẽ đem lại nhiều hiệu quả rõ rệt. Vì vậy, người tập phải thực sự kiên trì với tư thế này mới có thể thành công.

Trên đây là những thế yoga thiền phổ biến nhất hiện nay. Nếu như bạn thấy hứng thú với bộ môn này hãy đến với Mahayoga để theo học. Đây là trung tâm yoga hiện đại nhất hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ


: levanky76
:
:
:
: