Đặt banner 324 x 100

Top những máy trộn bột công nghiệp giá rẻ trên thị trường


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đơn vị  bán máy trộn bột công nghiệp đến từ các thương hiệu khác nhau, có sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, dung tích, kích thước, công suất,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về đặc điểm và một số máy trộn bột được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.
 

Giới thiệu về máy trộn bột:

Máy trộn bột hay còn gọi là máy đánh trứng, máy nhào bột, là thiết bị chuyên dụng để trộn, nhào bột và các nguyên liệu làm bánh khác, giúp bột hoặc các nguyên liệu được nhào trộn kỹ để làm ra những chiếc bánh thơm ngon, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đỡ tốn công sức và tiết kiệm được chi phí nhân công.
 

Máy trộn bột có cấu tạo chắc chắn với khung máy thiết kế với tính năng chống rung. Thân máy được làm bằng thép cứng không gỉ chất lượng cao, chống rỉ sét, có khả năng chống oxi hóa cao, tạo nên sự vững chắc khi trộn bột cũng như tạo độ bền cao cho máy, sử dụng bền bỉ theo thời gian.

- Các bộ phận tiếp xúc với bột như thùng đựng bột, các càng đánh được làm bằng inox cao cấp và thiết kế có thể dễ dàng tháo lắp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời dễ dàng hơn cho người dùng trong việc vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng.

- Máy có thiết kế bánh răng được xử lý nhiệt độ chính xác cao và động cơ hoạt động mạnh mẽ, giúp bột được trộn đều, có độ kết dính tốt, đồng thời máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không có dấu hiệu bị nóng máy.

- Bộ điều khiển máy được thiết kế an toàn, riêng biệt và dễ sử dụng, vừa giúp cho việc điều khiển tốc độ mượt mà hơn vừa đảm bảo an toàn, tránh được tình trạng quá tải.

- Máy trộn bột có 3 tính năng trộn chính với thiết kế 3 càng đánh chuyên dụng: càng móc câu, càng chân vịt và càng lồng giúp các thợ làm bánh trộn được các nguyên liệu khác nhau từ bột mì, bột khô, bột nhão, các loại nguyên liệu khô đến các loại kem, bơ, trứng, sữa,… tiện cho việc làm ra các loại bánh khác nhau.

Với cấu tạo và tính năng của máy trộn bột, chúng ta hãy tìm hiểu về top 10 máy trộn bột được ưa chuộn nhất thị trường hiện nay.
 

Top những sản phẩm máy trộn bột công nghiệp chất lượng được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay:

Máy trộn bột 5 lít Berjaya BJY-BM5:

Máy trộn bột Berjaya BJY-BM5 là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Máy có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, kiểu dáng sang trọng với phần thân được làm thép không gỉ sơn tĩnh điện màu trắng.

Máy trộn bột BJY-BM5 có công suất 300W đi kèm với 2 thanh khuấy chuyên dụng là càng móc câu và càng lồng kết hợp với nút điều khiển cơ, giúp người dùng dễ dàng trộn các loại bột làm bánh quy, bánh ngọt, đánh bông trứng, kem, sữa,… Bên cạnh đó, thùng bột và các càng đánh được làm bằng inox cao cấp và có thể tháo lắp dễ dàng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa dễ dàng vệ sinh máy.

Thùng bột có dung tích 5 lít với khối lượng bột trộn là 0.5kg, thích hợp cho các bạn mới tập làm bánh, các gia đình và các tiệm bánh có quy mô nhỏ. Ngoài ra, máy trộn bột có giá thành thấp, rất phù hợp với túi tiền của mọi người.
 

Máy trộn bột 5 lít Spar Mixer SP-502:

Máy trộn bột SP-502 là một phiên bản máy trộn bột công nghiệp có dung tích nhỏ với dung tích thùng bột là 5 lít. Sản phẩm đến từ thương hiệu Spar Mixer của Đài Loan. Máy có động cơ mạnh, hoạt động khỏe và bền bỉ với công suất 750W, rất tiện cho việc trộn các loại bột và nguyên liệu khác tại các gia đình, các tiệm bánh vừa và nhỏ,…

Máy có thiết kế nhỏ gọn với thân máy được làm bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu trắng và nắp máy làm bằng nhựa cứng, chống rỉ sét, có độ bền cao và cho giá trị sử dụng lâu dài. Thùng bột và các càng đánh được làm bằng inox cao cấp nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Máy được trang bị đầy đủ 3 càng đánh chuyên dụng kết hợp với nút điều chỉnh tốc độ quay được thiết kế riêng biệt bên hông máy. Nút điều chỉnh có thể điều chỉnh ở mức từ 0 đến 10, nên người dùng có thể tốc độ quay phù hợp cho các nguyên liệu khác nhau.