Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết về hạt hút ẩm active carbon chưa? (Vndry)


Hiện nay có rất nhiều loại hạt hút ẩm được cung cấp trên thị trường. Ngoài loại hạt hút ẩm tương đối thông dụng được cấu tạo từ chất liệu silicagel trong suốt còn có nhiều loại hạt chống ẩm được sản xuất từ các nguyên liệu khác như carbon, hợp chất carbon, đất sét… Trong bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về hạt hút ẩm active carbon.

Đặc điểm nổi bật của hạt hút ẩm active carbon

    Khác với các hạt hút ẩm silicagel có hình tròn và màu trong suốt, hạt hút ẩm active carbon có màu đen của than chì với hình trụ dài (nhìn qua có thể trông giống những hạt gạo đen hay đầu bút chì). Đặc điểm này do cấu tạo của hạt hút ẩm active carbon là từ carbon được tổng hợp trong phòng thí nghiệm (nên còn được gọi là hạt hút ẩm than hoạt tính). Chất carbon có độ xốp cao với nhiều lỗ rỗng, vết nứt nhỏ nên dễ dàng hấp thụ nước và còn có khả năng hút mùi hiệu quả.

                                             Hạt hút ẩm Active carbon và Silicagel.

    Công dụng của hạt hút ẩm active carbon

    Với khả năng hút nước và hút mùi, hạt hút ẩm active carbon thường được sử dụng để bảo quản một số đồ đạc thông dụng trong gia đình. Bạn có thể sử dụng hạt hút ẩm actvie carbon trong bảo quản quần áo, nhất là đồ da, đồ cotton có nguy cơ ẩm mốc cao. Đặc biệt khả năng hút mùi giúp hạt chống ẩm này cực kỳ phù hợp để chống ẩm cho các đôi giày, dép mà bạn sử dụng, tránh tình trạng hỏng bề mặt của giầy da do bị ẩm. Bạn cũng có thể đặt các hạt hút ẩm active carbon trong tủ sách để bảo vệ cho các cuốn sách, báo, tài liệu giấy tờ của gia đình; hoặc bảo quản các vật phẩm bằng gỗ… Đối với các loại túi xách, túi đựng đồ trang điểm, túi du lịch, bạn cũng có thể sử dụng hạt hút ẩm active carbon để giúp chúng được khô thoáng, không có mùi khó chịu khi để lâu ngày. Để thuận tiện cho việc sử dụng khi bảo quản sản phẩm thì các hạt hút ẩm active carbon thường được đóng gói với nhiều kích thước, trọng lượng khác nhau. Mặc dù carbon là chất vô cơ, không có gì nguy hại, khi sử dụng hạt hút ẩm active carbon bạn vẫn nên tránh làm rách các gói hút ẩm, làm rơi vãi hạt hút ẩm và không nên nếm thử hạt hút ẩm để đảm bảo an toàn sử dụng.

    Mua hạt hút ẩm active carbon ở đâu?

    Khi cần sử dụng hạt hút ẩm active carbon, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cơ sở sản xuất, đại lý phân phối hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử, các website. Bạn nên mua sản phẩm hạt hút ẩm của các thương hiệu uy tín để có được sự hài lòng nhất khi sử dụng. Khi mua hàng của công ty chúng tôi, bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm hạt hút ẩm với nhiều chủng loại, kích thước, trọng lượng khác nhau. Xin vui lòng liên tại đây để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn về các sản phẩm hút ẩm chất lượng tốt bạn nhé.

Thông tin liên hệ


: xega114
:
:
:
: