Đặt banner 324 x 100

Chiec Dong Ho Thong Minh Apple Watch SE 2022 Mang Lai Nhung Gi Cho Nguoi Dung


Mặc dù là phiên bản rẻ nhất của đại gia đình Apple Watch, không mạnh mẽ như Watch Ultra hay đa dạng phiên bản cũng như màu sắc để lựa chọn như Watch Series 8, Apple Watch SE 2022 vẫn được coi là một chiếc đồng hồ thông minh cực "hot" với mức giá phải chăng. Việc được trải nghiệm sớm Watch SE 2022, cùng mình nhìn qua những tính năng nào để khiến chiếc Apple Watch này được lượng lớn dân yêu điện tử mong chờ như trên iPhone 14!

Thiết kế tỉ mỉ trên Apple Watch SE 2022

Watch SE 2022 có diện mạo truyền thống và khơi gợi lại vẻ đẹp tinh tế mang thương hiệu của các phiên bản đồng hồ thông minh Apple trước đây. Apple chia sẻ chiếc đồng hồ này có 2 phiên bản lựa chọn là 40mm và 44mm và đây cũng là chiếc đồng hồ nhỏ nhất trong dòng Apple Watch.

Đánh giá với vẻ ngoài của Watch Series 8 thì phần viền trên mặt của Apple Watch SE 2022 chính hãng có thiết kế dày hơn, mang lại các thao tác trên màn hình của SE 2022 sẽ không hoàn hảo bằng Series 8. Tuy vậy, màn hình của SE 2022 có độ sáng giống với Series 8 và Apple đã tích hợp cho thiết bị này một lớp kính không thể bị phá hủy dễ dàng.

Hiệu năng mạnh mẽ trên Apple Watch SE 2022

Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 của Apple cũng có chip S8 mới nhất để có sức mạnh xử lý mượt mà hơn so với phiên bản đời trước. Trải nghiệm và vuốt chạm trên bề mặt đều giống nhau chứ không tệ hơn so với Watch Series 8. Vẫn được tích hợp công nghệ chống thấm nước WR50, phiên bản giá cả phải chăng này được trang bị các chức năng nổi bật, được rấy nhiều chú ý từ cộng đồng yêu công nghệ.

Mô hình có viên pin lên tới 18 giờ, vì vậy sẽ duy trì được một vài ngày nếu bạn chỉ sử dụng nó cho các chức năng thông thường. Và nếu bạn có nhu câu cao về việc cần một chiếc đồng hồ để tập luyện thể thao, bạn sẽ phải sắc đồng hồ này hàng ngày. Nhưng đó chưa hẳn là vấn đề lớn với việc được hỗ trợ sạc nhanh nên đã cải thiện được vấn đề pin cho thiết bị.

Các công nghệ mới trên Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE 2022 không được tích hợp nhiều chức năng mới như hai phiên bản cao cấp trình làng ở ngày ra mắt như chế độ Always - on Display (màn hình luôn hiển thị), đo nhiệt độ và đo oxy máu, điện tâm đồ ... Nhưng, nó lại có đủ các chức năng cơ bản để đáp ứng đầy đủ cho người dùng. Các công nghệ được tích hợp để hỗ trợ SE 2022 đo nhịp tim và các số liệu khi đang tập thể dục, kiểm tra sức khỏe.

Theo Viettablet

Thông tin liên hệ


: nguyenthai
:
:
:
: