Đặt banner 324 x 100

Partner Yoga – Yoga đôi cho “cặp đôi hoàn hảo


 


23
Th10

Khi nhắc đến yoga, hầu hết mọi người sẽ lầm tưởng “môn này chỉ phù hợp với nữ”, nhưng thực tế yoga không phân biệt tuổi tác và giới tính, ở nước ngoài cũng có rất nhiều nam giới tập yoga, và nó khá phổ biến với các thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc thậm chí “nửa kia” để tập Yoga Đôi (Partner Yoga)!

1. Lợi ích của yoga đôi là gì?

Yoga đôi (Partner Yoga) có rất nhiều lợi ích, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cặp vợ chồng cùng nhau tham gia các hoạt động mới đầy thách thức có thể cảm thấy sự gia tăng cả về chất lượng mối quan hệ và thu hút sự lãng mạn.

Yoga đôi (Partner Yoga) tại Maha Yoga Bình Dương
Yoga đôi (Partner Yoga) tại Maha Yoga Bình Dương

Ngoài ra, sự thân mật và tạo dáng chung trong các tư thế Yoga đôi (Partner Yoga) sẽ tạo ra cảm giác mới lạ. Quá trình học các kỹ năng mới cùng nhau tạo điều kiện cho bạn và đối phương có được khoảng thời gian đầy ý nghĩa. Trong lúc tập yoga đôi, những tư thế di chuyển cùng nhau có thể giúp các cặp đôi tìm lại được mối liên kết và dần giúp cải thiện sự thân mật cũng như đời sống tình dục.

Bên cạnh đó, khi tham gia Yoga đôi, các tư thế cũng giúp bạn giảm căng thẳng và giảm lo âu. Các chuyên gia cho biết hành động bạn nắm tay người cùng tập đem đến phản ứng thần kinh mạnh mẽ hơn. Vì vậy, yoga đôi có thể làm giảm sự lo lắng bằng cách giúp giảm thiểu phản ứng thần kinh với stress, ngăn chăn sự căng thẳng trước khi cảm giác này bộc phát.

>> Dưới đây là 4 lợi ích chi tiết của yoga đôi mà Maha Yoga Bình Dương tổng hợp được:

Lợi ích 1: Trau dồi sự hiểu biết ngầm và sự tin tưởng

So với yoga một người thông thường, độ khó của yoga hai người cao hơn một chút, vì có nhiều động tác đòi hỏi phải có hai người phối hợp với nhau mới có thể hoàn thành, chẳng hạn như các tư thế liên quan đến việc giữ thăng bằng.

Học viên trong lớp học Yoga đôi (Partner Yoga) tại Maha Yoga Bình Dương
Học viên trong lớp học Yoga đôi (Partner Yoga) tại Maha Yoga Bình Dương

Một người là “cơ sở” trụ bên dưới, và một người là “người bay” ở trên, bạn phải có hiểu biết ngầm đầy đủ và tin tưởng để đạt được điều này!

Lợi ích 2: Tăng chủ đề và hứng thú

Sau một thời gian chung sống, có rất nhiều cặp vợ chồng có xu hướng nhạt nhoà, họ gần như quên đi cảm giác yêu đương. Vào thời điểm này, một thử thách yoga dành cho hai người chắc chắn có thể khơi gợi niềm yêu thích ngọt ngào đã mất từ ​​lâu. Mặc dù các động tác có thể không chuẩn nhất và chúng có thể thất bại trong vòng vài giây, nhưng chắc chắn rằng điều này sẽ mang lại niềm vui bất tận và khơi lại tình yêu cho nhau cũng có thể tăng thêm chủ đề và để lại những kỉ niệm ấn tượng.

Lợi ích 3: Gắn kết nhau hơn

Trong quá trình tập yoga đôi ngoài việc vui vẻ còn có thể khiến tình cảm giữa hai người gần gũi hơn, rút ​​ngắn khoảng cách giữa hai người.

Sự gắn kết giữa các học viên trong lớp Yoga Đôi (Partner Yoga)
Sự gắn kết giữa các học viên trong lớp Yoga Đôi (Partner Yoga)

Đồng thời, cũng có cơ hội để hiểu rằng cuộc sống giống như yoga đôi, bạn tiến lên hoặc tôi rút lui. Tất nhiên, đối với những người mới bắt đầu một mối quan hệ, yoga đôi cũng sẽ là chất xúc tác cho sự tiến triển nhanh chóng của mối quan hệ

Lợi ích 4: Cùng nhau hướng tới một thân hình đẹp hơn

Cuối cùng, bản chất của Yoga Đôi (Partner Yoga) vẫn là mang lại sức khoẻ cho con người. Nếu yoga cho hai người trở thành một thói quen tập thể dục hàng ngày, nó không chỉ có thể tăng thêm hứng thú hàng ngày mà còn hướng tới một tư thế tốt hơn cùng nhau, tại sao lại không làm điều đó?

2. Yoga cho cặp đôi mới bắt đầu

Tiếp theo, Maha Yoga Bình Dương sẽ giới thiệu 4 tư thế Yoga Đôi (Partner Yoga) đơn giản, sẽ có thể là thách thức cho những ai chưa từng tập yoga

Tư thế 1: Tư thế ghép cây

Tư thế Yoga đôi ghép cây của học viên Maha Yoga
Tư thế Yoga đôi ghép cây của học viên Maha Yoga

Tư thế cái cây là một tư thế yoga cơ bản, về cơ bản không cần kỹ năng, miễn là bạn làm chủ được thăng bằng! Nó rất thích hợp là động tác đầu tiên của yoga cặp nhập môn để tăng sự tự tin cho nhau. Nếu bạn cho rằng nó quá dễ, bạn cũng có thể tăng độ khó bằng cách đẩy hai tay lên nhau, kéo dài giây, v.v.

Tư thế 2: Đứng gập người

Tư thế đứng gập người cũng là một tư thế yoga mà người mới bắt đầu chắc chắn sẽ học. Nếu một trong hai người có sức mạnh cánh tay tốt hơn hoặc có nền tảng cơ bản về yoga, bạn có thể thử tư thế này. Nó không quá khó nhưng trông cũng khá thú vị đấy.

Tư thế Yoga đôi đứng gập người của học viên Maha Yoga
Tư thế Yoga đôi đứng gập người của học viên Maha Yoga

Chạm ánh mắt “partner” của bạn và cười, đây cũng là tư thế kích thích niềm vui trong những tư thế tuyệt vời mà Yoga đôi đem lại.

Tư thế 3: Tư thế con thuyền đôi

Một động tác kéo giãn lưng tuyệt vời cho các cặp đôi, tư thế này nhấn mạnh việc kéo dài và kéo giãn cơ gập hông.
Tư thế Yoga con thuyền đôi của học viên Maha Yoga
Tư thế Yoga con thuyền đôi của học viên Maha Yoga
Ngồi đối mặt với nhau. Gập đầu gối, ép hai lòng bàn chân vào nhau và nắm lấy bàn tay hoặc cẳng tay của nhau. Giữ hai bàn chân lại với nhau, từ từ ngả người về phía sau, đồng thời kéo dài chân và đưa chân lên cao theo tư thế thuyền. Đảm bảo 2 bạn hít thở ở đây trong 20 giây.

Tư thế 4: Tư thế rắn hổ mang kết hợp

Tư thế Yoga rắn hổ mang kết hợp của học viên Maha Yoga
Tư thế Yoga rắn hổ mang kết hợp của học viên Maha Yoga

Cuối cùng, tư thế rắn hổ mang đôi hơi gập lưng được khuyến khích cho những ai gặp các triệu chứng đau lưng, nếu bạn và bạn tập của mình là nhân viên văn phòng thì việc tập tư thế rắn hổ mang cùng nhau có thể kéo giãn cột sống và rèn luyện cơ lưng. Bạn có thể điều chỉnh tư thế theo khả năng uốn lưng của bản thân, nếu không cúi xuống được bạn cũng có thể đổi sang tư thế bên phải, duỗi tay cũng rất tốt và rèn luyện sức khỏe cho cơ tay!

3. Đăng ký Yoga đôi – Partner Yoga ở đâu uy tín?

Mặc dù các tư thế yoga đôi nêu trên đều là những lựa chọn dễ dàng giữa độ khó, nhưng nếu bạn muốn tiến tới thử thách với các động tác yoga cặp đôi phổ biến trên Internet, Maha Yoga vẫn khuyên bạn nên tham gia một vài lớp yoga cơ bản trước, sau đó. Bạn sẽ có một kiến ​​thức nhất định. Hãy xem thử thách này, đặc biệt là khi nó liên quan đến tư thế người bay, đặc biệt chú ý đến các bước vào và ra, và đừng để bị thương khi chỉ cố gắng.

Vì yoga đôi không phải là lớp học thường được tổ chức trong các lớp học yoga, nên bạn cần có một nguồn tin uy tín về các Trung tâm Yoga có giảng dạy lớp học Yoga Đôi (Partner Yoga) này

Lớp học Yoga đôi tại Maha Yoga Bình Dương
Lớp học Yoga đôi tại Maha Yoga Bình Dương

Maha Yoga Bình Dương là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Sau khi đọc phần giới thiệu trên, bạn có nghĩ yoga đôi rất thú vị không? Tăng gia vị tình yêu, gắn kết tình bạn, hãy mời đối tác của bạn tham gia một buổi tập yoga đầy mồ hôi và vui vẻ cho cả hai

Đặc biệt Maha Yoga vẫn đang có ưu đãi hấp dẫn dành cho “cặp đôi hoàn hảo”. Giời thiệu bạn tập chung nhận liền tay voucher giảm giá