Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách lựa chọn và mua đồ tập yoga tại Bình Dương chuẩn nhất


 


Áo tập yoga có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau 
20
Th2

Yoga là bộ môn đang nhận được nhiều sự ưa chuộng của nhiều người khi mang đến cho người tập một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn. Bên cạnh một phương pháp tập luyện đúng cách thì việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng là điều cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn cách tìm hiểu và mua đồ tập yoga tại Bình Dương chi tiết nhất. 

Chú ý đến chất liệu khi mua đồ tập yoga tại Bình Dương

Lựa chọn chất liệu đồ tập yoga là một việc cực kỳ quan trọng khi mua đồ tập yoga tại Bình Dương. Một bộ trang phục yoga tốt phải có sự mềm mại và độ thoáng khí cao giúp bạn thoải mái thực hiện các động tác khác nhau mà không lo ngại vấn đề nào. 

Ưu tiên chọn mua đồ tập yoga tại Bình Dương có chất liệu mềm mại 
Ưu tiên chọn mua đồ tập yoga tại Bình Dương có chất liệu mềm mại

Nếu bạn là người ít ra mồ hôi trong khi tập luyện, có thể tham khảo trang phục được sản xuất từ chất liệu vải cotton hoặc sợi đay. Ngược lại, bạn là người ra nhiều mồ hôi thì nên tham khảo chọn trang phục từ sợi polyester thể thao chuyên dụng vì chất liệu này rất nhanh khô khi bị thấm mồ hôi. 

Trên thị trường, còn có đồ tập yoga được sản xuất từ sợi nhân tạo Spandex có độ đàn hồi rất cao, mang đến sự thoải mái trong khi vận động. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao nên vẫn chưa được sử dụng phổ biến.

Mua đồ tập yoga tại Bình Dương hợp kiểu dáng

Kiểu dáng đồ tập yoga đảm bảo phải thỏa mãn tiêu chí: Nhẹ nhàng – Tiện lợi – An toàn. Chính vì vậy, bạn không nên mua đồ tập yoga tại Bình Dương quá rườm rà khiến việc tập luyện bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Đồng thời, trang phục phải vừa vặn với cơ thể, không nên quá bó sát và cũng quá rộng thùng thình. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn nên tham khảo những chia sẻ chi tiết dưới đây.

Cách chọn áo tập yoga

Hiện nay, áo tập yoga có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng khách hàng mà có thể lựa chọn được chiếc áo thích hợp nhất. 

Áo tập yoga có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau 
Áo tập yoga có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau
  • Áo bra thể thao chuyên dụng: Loại áo này luôn là lựa chọn hàng đầu nhiều người khi lựa chọn để tập yoga. Không chỉ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, loại áo này còn giúp bảo vệ vòng 1 của chị em không bị chảy xệ khi tập luyện. 
  • Áo thun tay dài: Hãy lựa chọn chiếc áo thun tay dài vừa vặn với cơ thể của bạn. Lưu ý, bạn nên tìm kiếm các loại áo có chất liệu mềm mại, không gây cản trở trong suốt quá trình tập luyện.
  • Áo ba lỗ: Chiếc áo ba lỗ thể thao với chất liệu thun co giãn, đa dạng về thể loại ngắn – dài và màu sắc cũng là một gợi ý hay ho khi bạn mua đồ tập yoga tại Bình Dương. Với áo này, bạn có thể dễ dàng phối với nhiều loại quần tập yoga khác nhau và giúp tôn dáng cơ thể lên rất nhiều lần. 

Cách chọn quần tập yoga

Bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc quần lưng thun, co giãn tốt và vừa vặn với cơ thể. Một số loại quần tập yoga phổ biến mà bạn nên tham khảo, cụ thể:

Bạn nên lựa chọn quần tập yoga có độ co giãn tốt 
Bạn nên lựa chọn quần tập yoga có độ co giãn tốt
  • Quần ống loe: Đây là dạng quần bó phần đùi và loe rộng phần ống bên dưới, chất liệu phổ biến của quần này là thun co giãn, bản lưng to.
  • Quần legging: Loại quần này khá phổ biến trong khi tập luyện yoga với ưu điểm là bó sát cơ thể, co giãn tốt và có khả năng khoe dáng hoàn hảo.
  • Quần lửng thun co giãn: Với chiều dài đến gối và thuận tiện trong khi co giãn, quần lửng thun phù hợp với những ngày nắng nóng.  
  • Quần short: Quần đùi ôm sát dành riêng cho nữ giới với chất liệu thun co giãn, mẫu mã hiện đại và đa dạng màu sắc cũng là một gợi ý cho mọi người. Ưu điểm của loại quần này đó là giúp bạn thoải mái và linh hoạt thực hiện nhiều động tác khác nhau.

Lưu ý rằng, những loại trang phục có độ cứng, không co giãn như quần kaki, jean… sẽ không phù hợp khi luyện tập yoga. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn các loại trang phục có đính quá nhiều họa tiết như hạt cườm, dây xích khi nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến chính bản thân bạn trong quá trình tập luyện.

Cách chọn màu sắc quần áo tập yoga

Lựa chọn đồ tập yoga có gam màu đơn sắc, tươi mát 
Lựa chọn đồ tập yoga có gam màu đơn sắc, tươi mát

Màu sắc đồ tập yoga phổ biến nhất mà bạn nên tham khảo đó là những gam màu đơn sắc, tươi mát và nhã nhặn. Trang phục có màu sắc này giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng trong khi luyện tập và thiền định. 

Nên có bao nhiêu bộ đồ tập yoga?

Thực tế, việc có bao nhiêu bộ đồ tập yoga phụ thuộc phần lớn vào điều kiện kinh tế, sở thích và nhu cầu của từng người. Trường hợp, bạn là một người tập yoga không thường xuyên (2-3 buổi/tuần) thì chỉ cần 2 bộ để thuận tiện trong việc thay đổi. Ngược lại, bạn là người tập luyện liên tục thì nên chuẩn bị đồ tập yoga càng nhiều càng tốt.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết trong bài viết này, bạn đã không còn băn khoăn về cách lựa chọn và mua đồ tập yoga tại Bình Dương. Chúc bạn sớm sở hữu được bộ đồ tập yoga ưng ý trong thời gian sớm nhất.