Đặt banner 324 x 100

Cung cấp linh kiện cho tháp giải nhiệt chinh hãng


Tháp giải nhiệt sau khi sử dụng một thời gian cần được bảo trì, thay thế các linh kiện đã bị cũ hoặc hư hỏng nhằm đảm bảo cho hiệu quả làm mát của tháp. Không khó để có thể mua được linh kiện tháp giải nhiệt đặc biệt tại Công Nghiệp Tốt sẽ có đầy đủ các loại linh kiện tháp giải nhiệt phù hợp với mọi loại tháp mà quý khách đang cần.

1.Linh kiện tháp giải nhiệt là gì?

Tháp giải nhiệt được cấu tạo từ các linh kiện rời, ví dụ như thân vỏ, cánh quạt, motor, pet phun,... Mỗi linh kiện có cấu tạo và chức năng khác nhau tuy vậy nhưng lại rất quan trọng đối với tháp giải nhiệt. Các linh kiện tháp giải nhiệt cần được thay mới sau một thời gian sử dụng tháp nhằm đảm bảo hiệu năng hoạt động của tháp là tối đa. Bởi vậy nên nhiều khách hàng đang sử tháp rất quan tâm tới linh kiện tháp giải nhiệt.

Bán phụ kiện, linh kiện tháp giải nhiệt ✳️ GIÁ SỐC
Linh kiện tháp giải nhiệt 

Chi tiết các linh kiện tháp giải nhiệt

Dưới đây là chi tiết về linh kiện tháp giải nhiệt:
Thân vỏ: Thân vỏ thường được làm bằng nhựa cao cấp chống ăn mòn cao chịu nhiệt tốt.
Máy bơm: Là linh kiện quan trọng giúp bơm nước tới tháp để đưa vào quá trình giải nhiệt.
Motor và cánh quạt: Là 2 linh kiện gắn liền với nhau, motor gắn cánh quạt quay sẽ giúp đẩy lượng không khí nóng ra bên ngoài không khí.
Đầu phun ( pen phun ): có nhiệm vụ chia đều nước bên trong tháp giải nhiệt.
Tấm tản nhiệt: Thiết kế dòng chảy đa dạng, tăng khả năng tiếp xúc giữa nước mà không khí giúp tháp giải nhiệt tốt hơn.
Bán phụ kiện, linh kiện tháp giải nhiệt ✳️ GIÁ SỐC
Một số linh kiện tiêu biểu của tháp giải nhiệt

2.Mua linh kiện tháp giải nhiệt chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm linh kiện tháp giải nhiệt giả, kém chất lượng bởi các linh kiện này không quá khó để làm giả. Nếu bạn lo lắng về vấn đề đó mà băn khoăn không biết mua linh kiện tháp giải nhiệt ở đâu thì Công Nghiệp Tốt là là gợi ý hàng đầu cho bạn. Mọi sản phẩm bán trên Công Nghiệp Tốt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được làm từ nguyên liệu cao cấp nhất đảm bảo hoạt động hiệu quả. Đến với Công Nghiệp Tốt bạn sẽ được trải nghiệm các dòng tháp giải nhiệt tới từ thương hiệu Alpha. Hãy là người tiêu dùng thông minh tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Liên hệ đặt hàng qua số hotline 0986 261 705. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.