Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn nơi bán hộp nhựa đựng trái cây P500B uy tín, giá sỉ


Nhu cầu đóng gói trọng lượng 500g trái cây, rau củ ngày càng nhiều. Mẫu hộp nhựa 500g được lựa chọn nhiều nhất là hộp nhựa P500B của Công ty RVC. Không chỉ là bao bì đóng gói, nó còn là công cụ để bảo quản, trưng bày và quảng bá sản phẩm.


Sẽ rất tốt cho việc marketing nếu bạn có một sản phẩm chất lượng kết hợp với bao bì đẹp tạo tấn tượng mạnh với khách hàng. Hộp nhựa trái cây 500g P5000B được RVC thiết kế tinh tế, tỉ mình, hình chữ nhật, chiều cao phù hợp đóng gói nhiều loại trái cây và rau củ khác nhau. Màu sắc hộp nhựa trong suốt, quảng bá được sản phẩm đóng gói bên trong, người mua quan sát được chi tiết từ bên ngoài mà không cần mở nắp hộp, đồng thời người bán dễ dàng loại bỏ đi những sản phẩm kém chất lượng.

Hộp nhựa đựng nông sản được sản xuất từ 100% nhựa PET nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Lựa chọn hộp nhựa RVC làm bao bì đóng gói, người kinh doanh có thể đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra nước ngoài, tăng hiệu quả kinh tế.


Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy giúp quá trình thoát hơi nước dễ dàng, tiện lợi hơn. Trái cây bên trong được bảo quản tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng, giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng có trong mỗi loại.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước 18*12*9cm tiết kiệm diện tích khi vận chuyển và trưng bày trên kệ hàng. Hộp nhựa có độ dày cao, đảm bảo xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong. Nút bấm chắc chắn chịu được đựng trọng lượng trái cây bên trong, không bị rơi ra ngoài lúc vận chuyển.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984