Đặt banner 324 x 100

Những cách để khiến cho gian hàng triển lãm trở nên nổi bật hơn


Việc lên ý tưởng, chủ đề thiết kế được xem là quan trọng nhất vì sẽ ảnh hưởng lớn đến sự đánh giá của khách hàng. Việc thiết kế gian hàng triển lãm cần có sự nổi bật, độc lạ và tôn lên được sản phẩm trưng bày trong ánh nhìn của mọi người.

Những ý tưởng để có thể làm nổi bật gian hàng triển lãm

1. Sử dụng những gam màu nổi bật:

Việc sử dụng những gam màu nổi bật, có độ tương phản cao sẽ tăng thêm được sức hút cho gian hàng, ngoài ra còn giúp dễ dàng nhận biết và ghi nhớ đến hình ảnh thương hiệu của bạn. Sử dụng màu nổi bật không có nghĩa là kết hợp quá nhiều màu sắc trong một gian hàng triển lãm, vì như vậy sẽ gây rối mắt và không hình thành được bố cục rõ ràng.

2. Sử dụng thiết kế xanh:

Với xu hướng sống xanh như hiện nay thì việc sử dụng thông minh những vật liệu tái chế, cây xanh thiên nhiên sẽ được mọi người chú ý và xem trọng hơn, chính vì thế hãy vẽ nên một không gian xanh đầy tính sáng tạo giữa các gian hàng thông thường khác.

3. Sử dụng màn hình led:

Sử dụng những thiết bị ng nghệ sẽ trở thành ng cụ hữu ích làm nổi bật không gian của gian hàng. Ngoài ra sử dụng màn hình led kết hợp với âm thanh sinh động dễ dàng gợi lên tính hiếu kỳ của mọi người đến tham quan và sử dụng sản phẩm.

4. Sử dụng hàng trưng bày để trang trí:

Nếu như sản phẩm của doanh nghiệp thiên về các loại nội thất, sản phẩm điện tử thì có thể chọn những sản phẩm mẫu nổi bật của doanh nghiệp đem ra trưng bày, vì như thế sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và có thể tiếp xúc cảm nhận sản phẩm thật hơn.

Tìm hiểu về ng ty thi ng bảng hiệu

Những bí quyết để chọn vị trí gian hàng triển lãm đẹp

Bạn nên chọn những khu vực trung tâm của khu triển lãm, vì hầu hết những khu vực trung tâm sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ mọi người. 

Các vị trí gian hàng nằm gần lối vào cũng rất đáng để bạn cân nhắc, vì sẽ giúp khách hàng có ấn tượng đầu tiên với gian hàng của bạn và sẽ ít bị chi phối khi tham quan những gian hàng khác. Chọn những gian hàng nằm ngay những ngã 3, ngã 4 cửa lối đi, vì những vị trí này sẽ dễ dàng thu hút người xem hơn rất nhiều.

Hoặc nếu bạn vị trí gian hàng của bạn không nằm ngay những vị thế đắc địa thì bạn có thể chọn cách trang trí làm sao để gian hàng của bạn trông thật nổi bật giữa các gian hàng khác, hoặc tạo một số hoạt động sôi nổi như: bốc thăm trúng thưởng, quà tặng, dùng thử miễn phí,...

Tham khảo thêm: thi ng logo tòa nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

 

Thông tin liên hệ


: Kconcept
:
:
:
: