Đặt banner 324 x 100

Nơi làm hộ chiếu thủ tục nhanh chóng đơn giản, giá tốt nhất HN


Dịch vụ làm hộ chiếu – Thủ tục nhanh chóng, đơn giản – Hộ chiếu là một loại giấy tờ tùy thân quan trọng mà công dân Việt Nam cần có khi muốn ra nước ngoài để tham quan, công tác. Vậy làm hộ chiếu ở đâu uy tín và nhanh chóng? Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hộ chiếu hay passport là một loại giấy tờ do chính phủ cấp cho công dân. Quyền xuất cảnh và nhập cảnh lại từ nước ngoài theo giấy phép.

 

Nói một cách đơn giản, hộ chiếu giống như thẻ căn cước khi bạn ở trên lãnh thổ của một quốc gia khác. Hộ chiếu của bạn sẽ có thông tin về tên và ngày của chủ sở hữu. Ngày sinh, quốc tịch, số hộ chiếu, chữ ký, ngày cấp và ngày hết hạn, số lần khởi hành và đến nhập cảnh hay xuất cảnh ở các quốc gia khác nhau. 

Hộ chiếu hay passport chủ yếu dùng để xác định thông tin của chủ sở hữu. Theo định nghĩa trên trang web của chính phủ, hộ chiếu hay hộ chiếu là một sự cấp phép cho quyền rời khỏi đất nước và quyền nhập cảnh lại từ một nước ngoài.

 

Hiểu đơn giản chính là giống như một phiên bản quốc tế của thẻ căn cước. Vì khi ra nước ngoài bạn cần nó để làm thủ tục và bạn phải sử dụng nó khi đi hay về nước. Đây chính là cách sử dụng của passport được  mọi người biết bạn đến từ đâu.

Hộ chiếu Việt Nam là gì? Có mấy loại?

Hộ chiếu Việt Nam là hộ chiếu do công dân Việt Nam cấp để đi nước ngoài. Công dân Việt Nam có hộ chiếu quốc gia có thể xuất nhập cảnh qua cửa khẩu Việt Nam mà không cần thị thực. Hộ chiếu quốc gia là tài sản của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được sử dụng thay cho căn cước công dân. Cơ quan quản lý và cấp hộ chiếu, giấy thông hành là Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

 

Hiện tại đang có ba loại hộ chiếu chính của Việt Nam được phép lưu hành. Đó là: 

 

– Hộ chiếu phổ thông: Đây là dạng hộ chiếu được cấp cho tất cả công dân Việt Nam. Thời hạn của hộ chiếu là 10 năm tính từ ngày được cấp. Hộ chiếu này sẽ có màu xanh dương và có 32 trang, 4 trang đầu ghi thông tin người nhận và 28 trang còn lại ghi thị thực và tem xuất nhập cảnh.

 

– Hộ chiếu công vụ: Hộ chiếu được cấp cho lãnh đạo quốc gia có thẩm quyền và được giao cho cơ quan đại diện ở nước ngoài cho phép chủ sở hữu đến bất kỳ quốc gia nào mà không cần xin thị thực. Hộ chiếu chính thức có thời hạn 5 năm kể từ ngày cấp và có màu ngọc bích.

 

– Hộ chiếu ngoại giao (Diplomatic Passport): Hộ chiếu được cấp cho một nhà ngoại giao của chính phủ với thời hạn 5 năm được hiển thị bằng màu đỏ. Hộ chiếu ngoại giao cũng được miễn thị thực đến các quốc gia khác.

 

Lưu ý: Nếu hộ chiếu phổ thông của bạn còn hạn thì sẽ được cấp lại. Khi hộ chiếu Việt Nam của bạn đã hết hạn, sẽ không được phép gia hạn mà cần làm thủ tục cấp mới.

Để hướng tới nhu cầu di chuyển quốc tế của người dân Việt Nam. Những người cần làm hộ chiếu gấp lấy ngay trong ngày. Chúng tôi đem đến dịch vụ làm nhanh hộ chiếu tại Hà Nội. Một đơn vị dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc. Hãy sáng suốt trong sự lựa chọn của mình.

Tại sao cần lấy nhanh hộ chiếu?

Nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian hoặc thủ tục. Bất kể bạn đang gặp khó khăn, vấn đề gì? chỉ cần bạn tin tưởng và đang có nhu cầu cần di chuyển quốc tế trong ngắn hạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ làm hộ chiếu lấy nhanh đúng như đã hẹn!

 

Làm hộ chiếu lấy ngay ở đâu?

Làm hộ chiếu lấy ngay ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Các bạn có thể trực tiếp đi nộp giấy tờ tại cơ quan Xuất Nhập Cảnh. Hoặc cũng có thể sử dụng dịch vụ làm hộ chiếu nhanh A - Z của chúng tôi. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến kết quả tốt nhất cho bạn.

 

Dịch vụ làm hộ chiếu lấy nhanh như đã hẹn

Chúng tôi luôn giữ liên lạc với khách hàng 24/7 trong thời gian lấy hộ chiếu. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn lấy hộ chiếu theo đúng lịch trình đã hẹn. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Làm thế nào để liên hệ?

Liên hệ với chúng tôi dễ dàng qua một trong các kênh sau. Địa chỉ: B4-G3 | Phạm Ngọc Thạch | Hà Nội Số điện thoại: (+84) 918 176 566 Hoặc liên hệ tại: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp 24/7 kể cả ngày lễ tết.  

Liên hệ với chúng tôi

B4-G3, Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

(+84) 918 176 566

admin@lamhochieu.com.vn

website: lamhochieu.com.vn