Đặt banner 324 x 100

Đơn vị sản xuất túi vải bố, chất lượng, uy tín đặc biệt giá siêu rẻ


Hiện tại trên thị trường quà tặng doanh nghiệp, túi vải bố được xem là lựa chọn phù hợp nhất để doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cửa hàng,…sử dụng làm túi quà tặng, túi đựng sản phẩm vô cùng phù hợp.

Túi vải bố là gì?

Túi vải bố là sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu vải bố cao cấp có cấu tạo chính từ sợi cotton tự nhiên và polyester. Đặc trưng của loại vải này có thể kể đến:

Bề mặt sợi vải hơi thô, dày, tạo cảm giác chắc chắn, bền

Vải có khả năng chống nước thấp

Chất liệu cotton thường không ăn màu khi in nên thường phải pha polyester để màu in được đẹp hơn

Chịu được nhiệt cao nên được phổ biến phương pháp in nhiệt

Túi vải bố thường được thiết kế ra nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng để sử dụng cho các sự kiện hay mục đích quà tặng, thông dụng nhất có thể kể đến là: túi vải bố dạng quai xách, túi vải bố dây rút, túi chặn đáy, túi hộp hoặc túi phối màu.

 

Túi vải bố giá sỉ

Đối với các xưởng sản xuất như Thiên Phát, không có khái niệm túi vải bố giá sỉ. Tại Thiên Phát, các túi vải bố được sản xuất theo đơn đặt hàng và được giao đi đúng số lượng sản xuất có bù hao cho khách hàng, hoàn toàn không có hàng tồn hay sản xuất bán lẻ để phân phối giá sỉ.

 

Để mua túi vải bố giá sỉ, có 2 cách khách hàng cần lưu ý:

Liên hệ các nhà bán lẻ VN trên các kênh thương mại điện tử: những nhà bán lẻ này thường sẽ có hợp tác sản xuất số lượng lớn với một xưởng sản xuất nhằm có được sản phẩm giá thấp bán ra thị trường, các nhà bán lẻ sẽ luôn cần nguồn ra và sẽ phân phối túi vải bố giá sỉ với giá tốt nhất.

Đặt mua túi từ Trung Quốc về: Trung Quốc là một thị trường lớn với nguồn hàng hóa dồi dào, kể cả sợi dệt tại Việt Nam cũng được nhập từ Trung Quốc, do đó, nếu đặt túi vải bố từ Trung Quốc về chắc chắn sẽ được giá tốt.


Quý khách hàng không nên liên hệ các xưởng sản xuất để đặt hàng mua lẻ vì xưởng sản xuất túi vải bố ưu tiên số lượng, khi đặt lẻ thường họ sẽ không nhận hoặc nhận với giá rất cao, sẽ không hề có lợi cho khách hàng mua lẻ.

 

Xưởng may túi vải bố theo yêu cầu

Để tối ưu được chi phí, các doanh nghiệp, cửa hàng nên đặt may túi vải bố tại các xưởng sản xuất trực tiếp. Việc đặt hàng tại xưởng may túi vải bố sẽ mang đến các lợi ích sau:

 

Giá thành cực rẻ do sản phẩm tận gốc, không qua trung gian

Tư vấn đầy đủ và đúng đắn để khách hàng có được chiếc túi ưng ý nhất

Xưởng may túi vải bố sẽ có khả năng giải quyết mọi vấn đề phát sinh cho khách hàng, chịu trách nhiệm trực tiếp trên sản phẩm làm ra

Xưởng may túi vải bố theo yêu cầu thường có nguồn nguyên liệu vải tận gốc thậm chí là tự dệt, hoàn toàn kiểm soát được chất lượng sản phẩm như mong muốn.

Doanh nghiệp có thể đưa ra các mẫu túi phù hợp với sản phẩm kinh doanh cùng với kích thước túi mong muốn sao cho túi đựng vừa vặn các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thường có các yêu cầu:

 

Màu sắc túi hay màu sắc hình in tương đồng với màu thương hiệu

Kích thước túi phân theo kích thước sản phẩm

Mẫu túi theo mong muốn: túi vải bố quai xách, túi vải bố dây rút, túi dạng hộp, túi chặn đáy

Túi vải bố HCM

Hồ Chí Minh là một thị trường năng động và rộng lớn, do đó, có rất nhiều công ty kinh doanh túi vải bố hcm nhưng phần đông là các cơ sở dịch vụ chứ không phải xưởng may trực tiếp.

 

Nếu quý khách hàng ở HCM, đang quan tâm đến túi vải bố hcm, quý khách có thể đến xưởng sản xuất của Thiên Phát để xem mẫu vải, mẫu túi, mẫu in, tham quan quy trình sản xuất túi tại xưởng và được tư vấn chi tiết, đầy đủ nhất.

Địa chỉ may túi vải bố giá rẻ

Giá rẻ chưa chắc là sản phẩm tốt nhưng sản phẩm tốt mà giá rẻ thì rất hợp lý với khách hàng. Thiên Phát tự hào là địa chỉ may túi vải bố giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Giá rẻ tại Thiên Phát không phải do nguyên liệu hay chiêu trò mà từ sự đồng hành và chia sẻ lẫn nhau, Thiên Phát giảm tỷ lệ lợi nhuận xuống nhiều lần so với các cơ sở khác nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất, đồng hành lâu dài nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn, liên hệ ngay với chúng tôi! Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng dành cho Thiên Phát.