Đặt banner 324 x 100

Đào tạo nail bao ra nghề tại New Gem


Đào tạo nail bao ra nghề là một trong những yếu tố được New Gem đảm bảo trong quá trình theo học tại khóa học làm nail tại trung tâm. Điều này giúp cho các học viên có thể an tâm theo học, đảm bảo cho việc sau khi hoàn thành khóa học có thể đi làm tại những tiệm làm nail, spa lớn hay tự mở cho mình một tiệm nail riêng. Theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết thêm thông tin về khóa học làm nail và thời gian học tập.
 

Học làm nail mất bao nhiêu thời gian?

Đây chắc hẳn là một trong những câu hỏi được nhiều người thắc mắc, bởi bạn không biết được học nail có tốn thời gian hay không. Câu trả lời chính xác cho câu hỏi đó là học nail sẽ mất từ 2 – 4 tháng để cho một học viên có thể vững tay nghề và thành thạo các kỹ năng.

Học làm nail mất bao nhiêu thời gian?
Học làm nail mất bao nhiêu thời gian?

Trên thị trường hiện nay có nhiều khóa học khác nhau, tùy theo đơn vị giảng dạy và đào tạo đưa ra. Tuy nhiên về bản chất thì khóa học làm nail được chia thành cơ bản và nâng cao. Ở khóa học cơ bản, cũng như chính tên gọi của khóa học các học viên sẽ được thích nghi với những quy trình làm nail đơn giản và phổ biến nhất. Thời gian để hoàn thành khóa học rơi vào khoảng từ 2-3 tháng. Còn khóa học làm nail cao cấp, chuyên sâu sẽ được chỉ dạy thêm những kỹ năng cần đòi hỏi cao về tay nghề, khó và tốn thời gian hơn, khóa học cũng sẽ tốn khoảng từ 2-3 tháng để hoàn thành.

xem thêm bài viết liên quan về đào tạo nail:

Khóa đào tạo nail bao ra nghề tại New Gem 

New Gem là một trong những đơn vị nhận giảng dạy và đào tạo học viên về các khóa học làm nail, spa tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, New Gem đảm bảo đem đến cho các học viên khóa học chất lượng, uy tín và có giá trị. Đảm bảo đào tại nail bao ra nghề, hỗ trợ tạo việc làm, giới thiệu học viên vững tay nghề tới những spa uy tín.

Khóa đào tạo nail bao ra nghề tại New Gem 
Khóa đào tạo nail bao ra nghề tại New Gem

Đội ngũ giảng viên tại New Gem có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm nail. Đem đến cho học viên những kiến thức thực tế và phù hợp nhất theo xu hướng. Khi tham gia đào tạo nail bao ra nghề tại trung tâm, các học viên sẽ được hưởng những đãi ngộ như sau:

  • Học viên sau khi theo học và tốt nghiệp có thể lựa chọn làm việc tại những chi nhánh gần nhà nhất.
  • Trung tâm hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp cho học viên
  • Tất cả những học viên sau khi hoàn thành khóa học nail được hỗ trợ giới thiệu và làm việc tại những spa uy tín
  • Hỗ trợ chương trình trả góp học phí với lãi suất cực thấp, nhằm hỗ trợ cho các học viên có thể dễ dàng theo học dù chưa đủ kinh phí
  • Được giảng viên cầm tay chỉ việc, 1 kèm 1 cho đến khi ra nghề và thực hành trực tiếp trên người thật
  • Mức học phí giá vô cùng phải chăng nhưng đem lại chất lượng khóa học vượt bậc
  • Sau khi hoàn thành khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề và bằng tốt nghiệp do chính sở LĐTB & XH cấp.
  • Giờ giấc học tập linh hoạt, tùy theo nhu cầu khác nhau của các học viên mà có thể lựa chọn cho mình khung giờ học phù hợp
  • Lý thuyết đi đôi với thực hành, thời gian thực hành trong khóa học lên tới 80% 

Với những chính sách đãi ngộ trên, bất cứ ai cũng có thể tham gia khóa học mà không cần áp lực về bằng cấp, kinh phí, độ tuổi hay giới tính. Chỉ cần bạn có niềm đam mê, quyết tâm theo nghề, dành ra thời gian là có thể tham gia khóa học và thành công.

Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất về mọi thông tin về đào tạo nail bao ra nghề và các khóa học làm nail tại New Gem, hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0939 878 979.

Thông tin liên hệ


: giahanpv
:
:
:
: