Đặt banner 324 x 100

4 ưu điểm vượt trội của màn hình led trong suốt


Với sự cải cách và phát triển của ngành công nghiệp màn hình LED, các loại màn hình LED trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng, là một trong những sản phẩm LED được ưa chuộng nhất hiện nay, vậy thực tế của màn hình LED trong suốt là gì? Chúng ta có thể phân tích nó từ 4 điểm sau đây, cùng tham khảo nhé!

1. Hiệu ứng hiển thị tốt Do màn hình LED trong suốt bị chắn bởi giá đỡ ở hai bên hạt đèn LED nên sắc độ giảm xuống từ vị trí giữa dọc theo hai bên. Sắc độ quá thấp khiến khán giả ở cả hai bên của sân khấu để hoàn toàn không nhìn thấy hình ảnh trên màn hình. và màn hình hiển thị LED phát sáng bên không bị khung đỡ chặn và màu sắc trải dài từ các cạnh dương của thân màn hình.

2. Góc mở hơn. Đèn LED phát sáng tích cực về cơ bản là hạt đèn tiêu chuẩn của màn hình LED, có thể đạt được góc nhìn 140 °. Màn hình LED phát sáng bên được lắp đặt bên trên hoặc bên dưới thanh ánh sáng và góc nhìn có thể đạt được. 160 °, với góc nhìn cao hơn, để khán giả ở cả hai phía của sân khấu có thể nhìn thấy hình ảnh của sân khấu.

3. Khả năng thẩm thấu cao: màn hình trong suốt LED phát sáng trong suốt che chắn tích cực màn hình LED trong suốt có khả năng thẩm thấu tốt hơn, thông số kỹ thuật của màn hình trong suốt LED 7.8mm, độ trong suốt phát ra bên có thể đạt 76%, và các sản phẩm tương tự tương tự như ánh sáng tích cực, độ thấm của chúng chỉ bằng khoảng 60% màu trắng.

4. Bảo trì và tháo lắp thuận tiện hơn, bởi vì nó là cấu trúc thiết kế của dải đèn, việc tháo gỡ và lắp ráp dải đèn nhanh chóng có thể được thực hiện độc lập, nếu có một số đèn chết và đèn bị hỏng, bạn chỉ cần thay thế khớp nối Về cơ bản, mặt nạ PVC tổng thể của màn hình LED thông thường được tích hợp với cấu trúc thiết kế. Nếu có thay thế một phần, vỏ tổng thể phải được tháo rời và sau đó bảo trì, điều này không thuận tiện, nhưng màn hình LED trong suốt thì không phải làm điều này.

Trên đây là những phân tích thực tế về màn hình LED trong suốt, hy vọng bài viết này có thể giúp ích được cho bạn. Chúng tôi tập trung vào phát triển và sản xuất màn hình LED trong suốt chất lượng cao. , chúng tôi sẽ phục vụ bạn tận tình.


 

Thông tin liên hệ


: kimhanlee12
: Lê Kim Hân
: 0909965198
: 80, đường số 9, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM