Đặt banner 324 x 100

Thu mua thiết bị công trình Bình Tân


Với số lượng công trình, chung cư, cơ sở hạ tầng ngày càng nhiều như hiện nay, đặc biệt là khu vực TPHCM nói riêng và miền Nam nói chung. Nên nhiều sản phẩm, thiết bị công trình xây dựng sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị gỉ sét, tróc sơn và không còn đảm bảo an toàn trong xây dựng. Lúc này nhiều chủ thầu lựa chọn thanh lý bớt, bán phế liệu.
Vậy lợi ích của việc thanh lý các thiết bị xây dựng cũ là gì?
  • Giải phóng mặt bằng, có diện tích kho bãi để chứa những sản phẩm khác
  • Có thêm một khoản chi phí để đầu tư các thiết bị công trình mới
  • Thanh lý chưa hẳn là thiết bị công trình hoàn toàn không còn giá trị sử dụng, mà một số sản phẩm có thể bán lại cho những cá nhân, doanh nghiệp nhỏ
  • Hoặc một số thiết bị có thể tái sử dụng để dùng trong những công việc khác
  • Giảm thiểu ô nhiễm môi trường
Đó cũng là lý do mà ngày nay, “xuất hiện” nhiều đơn vị thu mua thiết bị công trình Bình Tân nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng, giá cả lại phù hợp thì không dễ dàng. Tuy nhiên, không phải là không tìm được, bởi đơn vị Mua bán thiết bị công trình miền Nam chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.
Chúng tôi mua bán trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo mức giá cạnh tranh so với thị trường. Quy trình thu mua đầy đủ các bước chuyên nghiệp, từ tiếp nhận thông tin – đến tận nơi kiểm tra, định giá, cân đo sản phẩm – tiến hành làm hợp đồng và thanh toán – vận chuyển và hỗ trợ dọn dẹp kho. Tất cả quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Nhằm hạn chế những rủi ro như lừa đảo, ép giá và để có mức giá thu mua tốt nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Mua bán thiết bị công trình miền Nam chúng tôi qua Hotline 0914655979 để được tư vấn miễn phí, báo giá nhanh chóng ngay hôm nay!
 

Thông tin liên hệ


: nhi1862001
:
:
:
: