Đặt banner 324 x 100

Thiết kế Profile công ty trọn gói giá rẻ


Profile công ty là gì?

Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực công ty, đây thực chất là tài liệu để giới thiệu sơ lược về công ty với khách hàng cũng như các đối tác bên ngoài. Profile công ty cũng được xem là một trong những công cụ marketing hiệu quả và hữu ích dành cho các doanh nghiệp.

Profile công ty sẽ là tài liệu thể hiện ngành nghề kinh doanh, quy mô công ty và cách làm việc chuyên nghiệp của công ty một cách khái quát nhất. Ngoài ra, nó còn giới thiệu về các dịch vụ, sản phẩm, tình trạng và ưu thế của doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, các cổ đông của công ty.

Thông thường, thiết kế hồ sơ năng lực công ty sẽ gồm từ 16 – 32 trang và có chứa đựng đầy đủ thông tin, hình ảnh đẹp nhất của công ty, doanh nghiệp. Do đó, khi thiết kế cần chắt lọc và lựa chọn những thông tin, hình ảnh thu hút đặc trưng nhất.

Một quyển profile công ty đẹp, chi tiết và đầy đủ sẽ để lại ấn tượng tốt và cái nhìn thiện cảm của mọi người với công ty, doanh nghiệp đó. Ngoài ra, giúp công ty tăng cường sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

HOT: Dịch vụ thiết kế Profile công ty chuyên nghiệp trọn gói tại SES

Sự khác nhau giữa thiết kế profile công ty và thiết kế catalog?

Rất nhiều người hiện nay vẫn có sự nhầm lẫn giữa Profile công ty với catalog. Thực chất, đây đều là những ấn phẩm rất quan trọng đối với mỗi công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những mục tiêu và tính ứng dụng khác nhau.

Profile: Là ấn phẩm giới thiệu khái quát về hình ảnh công ty, những thành tựu nổi bật và năng lực cốt lõi mà công ty, doanh nghiệp sở hữu. Profile là tài liệu dành cho mọi đối tượng khách hàng, các đối tác, chủ đầu tư hoặc các cổ đông công ty,…

Catalog: Là ấn phẩm giới thiệu chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ hiện có của công ty/doanh nghiệp. Các thông số này được cập nhật đầy đủ và thiết kế theo dạng danh sách phân loại. Catalog chỉ dành sử dụng cho các đối tượng khách hàng nhằm giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty/doanh nghiệp.

 

Vì sao nên thiết kế profile công ty xây dựng?

– Profile công ty xây dựng được coi như tài liệu giới thiệu chung về công ty tới khách hàng và đối tác. Những thông tin cơ bản của doanh nghiệp, bộ máy tổ chức, cơ sở vật chất, sản phẩm/dịch vụ, thế mạnh, đối tác, dự án, kinh nghiệm thực thi.

– Thiết kế profile công ty xây dựng có thể được thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể bổ sung thông tin, thêm bớt thông tin nhưng mẫu thiết kế thì được giữ nguyên không thay đổi.

– Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng cần được đồng điệu với bộ nhận diện thương hiệu, góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác, góp phần thu về những thành công của doanh nghiệp trong đấu thầu dự án.

WEALTHY CONNECTION...

HỆ THỐNG GIÁO DỤC THÔNG MINH SES

SES - SMART EDUCATION SYSTEMS

Địa chỉ:Tháp A - 102 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0901 88 66 89 - Zalo: 0901 88 66 89

Mail: tuvan@ses.edu.vn - https://ses.edu.vn

Thông tin liên hệ


: Linhtrandnv
:
:
: