Đặt banner 324 x 100

Làm sao để có một buổi lễ cúng khai trương thành công đúng chuẩn


Dân dã có câu “Đất có thổ công, sông có hà bá”, bên trên mỗi vị trí dù muốn sử dụng với mục đích gì thì việc đặt bàn lễ, xin phép thổ thần là điều cần phải làm. Từ đó bề ngoài cúng khai trương với những nghi thức, lễ vật trọng thể Ra đời. Trong bài viết này, Hoàng Phong Event hướng dẫn bạn rất đầy đủ các bước và cách cúng khai trương mở bán chuẩn chỉnh nhất cho công ty hoặc siêu thị.hướng dẫn chi tiết cách cúng khai trương mở bán

Bước 1: xem giờ xuất sắc Coi ngày lành, tháng giỏi, giờ hoàng đạo là khâu thứ nhất khi sẵn sàng khai trương thành lập C.ty, siêu thị. Theo quan niệm từ xưa, nếu khai trương mở bán vào ngày giỏi, nhất là phù hợp với mệnh của chủ siêu thị, người đứng đầu C.ty thì việc kinh doanh, bán buôn sẽ gặp nhiều lộc may, tiện lợi. Việc xem ngày khai trương thường sẽ được tiến hành ngay từ khi bạn ban đầu lên kế hoạch trình làng công ty, chào làng cửa hàng. sau thời điểm chốt ngày, các bạn sẽ phụ thuộc ngày này Khi thuê đơn vị tổ chức sự kiện, sẵn sàng quà Tặng Kèm, đặt tiệc khai trương, lên kế hoạch truyền thông… iờ mở cửa sẽ đc xem riêng cho từng người, mỗi người, mỗi độ tuổi sẽ có 1 ngày, một giờ tương xứng. có không ít phương pháp để xem ngày mở bán khai trương, hoàn toàn có thể xem theo phong thuỷ hay bói toán, mỗi thầy sẽ sở hữu được 1 cách xem không giống nhau. Sẽ không tồn tại đúng sai, hay dở trong công việc chọn thời điểm khai trương thành lập, quan trọng là sự việc tín nhiệm của người xem. rõ ràng, cùng một ngày có thời điểm đẹp đối với một người nhưng lại là thời điểm xấu đối với người khác và Ngược lại. dẫu thế, không hẳn cứ thành lập khai trương vào giờ xấu thì sẽ đổ bể mà sự thành – bại khi buôn bán còn chịu ảnh hưởng vào công lao của gia chủ, nhưng nếu hợp cả thì sẽ thuận tiện hơn không ít.

Bước 2: chuẩn bị mâm cúng chuẩn nhất Để lễ cúng thành lập khai trương diễn ra suôn sẻ, dễ ợt, một trong những phần quan trọng nhất cần được sẵn sàng gọn gàng là mâm cúng. Mâm cúng thành lập khai trương nhiều hay ít chịu ràng buộc vào bản lĩnh của gia chủ, lễ vật nhiều không có nghĩa công ty hoặc siêu thị sẽ ăn nên làm ra và trái lại. quan trọng là sự việc thành tâm, là tấm lòng của gia chủ.mặc dù vậy, bạn cần bảo vệ những mặt hàng cúng cơ phiên bản bên dưới đây, bảo đảm đúng lễ: 3 nén hương/nhang (nên chọn nhang rồng phụng) 2 cây nến/đèn cầy 1 lọ hoa tươi (chọn hoa cúc hoặc hoa đồng tiền) 1 mâm ngũ quả (có 5 loại quả và nên có quả dừa) 1 bộ tam sên gồm: 1 miếng thịt luộc, tôm luộc, trứng gà hoặc trứng vịt luộc. 1 đĩa trầu cau 1 bộ lễ vàng mã (giấy cúng) khai trương 3 đĩa xôi 3 bát chè 3 chén nước Gà luộc hoặc đầu heo hoặc heo sữa quay.

Bước 3: bố trí mâm cúng khai trương mở bán đúng vị trí Lễ cúng khai trương mở bán thường được tổ chức tại sảnh chính của C.ty hay mặt tiền siêu thị, chủ shop hoặc ban tổ chức event khai trương thành lập cần chuẩn bị một cái bàn lớn dùng làm bàn lễ. những lễ vật sắp xếp theo thứ tự như sau: Lư hương, nến, đĩa trầu cau, bộ lễ vàng mã, ly nước, ly rượu, lọ hoa, trái cây đặt ngay đầu bàn lễ. chú ý, 2 cây nến đặt hai bên bàn, cạnh lư hương; lọ hoa đặt ở phía đông, còn trái cây bày ở phái tây. Giữa bàn ưu ái bày những sản phẩm cúng chính như xôi chè, những món mặn, nhất là gà luộc hoặc đầu heo cần đặt ngay Quanh Vùng trung tâm. bao quanh bàn bày chén đũa.
Thông tin liên hệ
Hoàng Phong Event
Số Hotline: 0968960496
Email: sukienhoangphong@gmail.com
Địa chỉ: 28 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: https://hoangphongevent.com/