Đặt banner 324 x 100

Realme C33 giá cực tốt, điện thoại cực ngon trong tầm giá


Thuộc phân khúc giá rẻ, Realme đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên là Realme C33. Với nhiều ưu điểm nổi bật như: dung lượng pin khủng, camera độ phân giải 50MP và thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

 

Đại Đoàn Gia Mobile phân phối điện thoại Realme C33 giá tốt

Những điểm nổi bật của Realme C33

Dung lượng pin

 

danh-gia-pin-realme-c33

 

Realme C33 được trang bị viên pin lớn có dung lượng 5000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày đối với các tác vụ cơ bản. Trải nghiệm thực tế cho thấy khi sử dụng các tác vụ cơ bản. Trải nghiệm thực tế cho thấy khi sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt web, nghe gọi, xem phim ngắn thời gian đến cuối ngày vẫn có hơn 65%.

 

Camera 50MP

Realme rất ưu ái cho dòng sản phẩm lần này của họ, khi trang bị cho máy hệ thống camera với độ phân giải chính lên đến 50MP. Với điều kiện bình thường, máy cho chất lượng ảnh khá tốt, màu sắc chân thực, giàu chi tiết cùng khả năng xử lý vùng sáng, tốt rất ổn.

 

danh-gia-camera-realme-c33

 

Ngoài ra, Camera trước của Realme C33 có độ phân giải lên đến 5MP đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản selfie với chất lượng ảnh ổn.

 

Màn hình và hiệu năng

 

danh-gia-man-hinh-realme-c33

 

Về chất lượng màn hình, Realme C33 được trang bị màn IPS LCD có kích thước 6.5 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixels cho trải nghiệm ổn, màu sắc chân thực, độ chi tiết và tương phản cáo.

 

Realme C33 được cung cấp sức manh bởi vi xử lý Unisoc Tiger T612 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 12nm. Đi kèm là GPU Mali-G57 cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB giúp tăng khả năng đa nhiệm cũng như thoải mái không gian lưu trữ cho người dùng.

 

danh-gia-hieu-nang-realme-c33

 

Ngoài ra, Realme C33 chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện Realme UIS. Cấu hình này đáp ứng đủ như cầu cơ bản của người dùng như nghe gọi, lướt web, xem phim, giải trái với một vài tựa game nhẹ.

 

Nhìn chung, Realme C33 là sản phẩm mang đến thiết kế trẻ trung năng động, màn hình lớn, hiệu năng ổn định, camera chất lượng cùng một viên pin dung lượng lớn, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm giá rẻ đến từ nhà Realme.

 

>>>Tham khảo các dòng điện thoại Realme khác tại Đại Đoàn Gia