Đặt banner 324 x 100

Nơi cung cấp vỏ xe nâng, vỏ hơi xe nâng chính hãng Tiron tại tp.HCM


Công ty Sutech Việt Nam là nơi cung cấp và phân phối các loại vỏ hơi xe nâng, vỏ đặc xe nâng, bánh xe nâng điện, bánh xe nâng tay, banh xe PU,… chính hãng, chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng như:
Vỏ xe nâng Bridgestone – Indonesia
Vỏ xe nâng Yokohama – thương hiệu Nhật sản xuất tại Việt Nam
Vỏ xe nâng Deestone – thương hiệu Nhật sản xuất tại Thái Lan
Vỏ xe nâng Tiron – Hàn Quốc


Vỏ xe dùng cho xe nâng thường được chia làm 2 loại là vỏ hơi và vỏ đặc, có cấu trúc và cách sử dụng khác nhau. Trong đó, vỏ hơi xe nâng được đánh giá là sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa chi phí và nguyên liệu rất phù hợp sử dụng cho những doanh nghiệp nhỏ.

Vỏ hơi xe nâng có thương hiệu Tiron là một thương hiệu vỏ xe nâng nổi tiếng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo cho mỗi vỏ xe nâng có chất lượng tốt nhất. Loại vỏ hơi xe nâng có thể sử dụng bố nylon tùy theo kích thước và yêu cầu chịu tải mà vỏ hơi xe nâng có số lớp bố khác nhau.

 

Vỏ hơi xe nâng thường được bán và sử dụng theo bộ gồm vỏ xe, ruột xe và yếm. Khác với loại vỏ đặc, vỏ hơi xe nâng có trọng lượng nhẹ hơn giúp xe dễ dàng vận hành, sau khi lắp ráp vỏ thì cần phải được bơm hơi trước khi sử dụng.

Trong những môi trường có điều kiện khắc nghiệt thường sẽ sử dụng loại vỏ hơi xe nâng. Do khả năng đàn hồi của vỏ hơi tốt hơn nên có thể di chuyển tốt tại môi trường gồ ghề. Vỏ hơi xe nâng thường được sử dụng cho xe nâng vận hành tại cảng, các xe nâng có tải trọng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0909 325 459 – Uyên để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM
Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, kp 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM
Hotline: 0909 819 246 – 0909 819 446
Số điện thoại – Zalo: 0909 325 459
Gmail: seosutech@gmail.com
Website:

http://congnghiepsutech.com/
http://www.sutech.com.vn
http://thungnhua.com.vn/
http://bannanghang.com/

Thông tin liên hệ


: SUTECHVIETNAM
: SUTECH
: 0909325459
: 35/21 Phan Văn Hớn, P Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM.