Đặt banner 324 x 100

Điểm nổi trội của Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng quận 1 TPHCM


https://www.nguoiduatin.vn/diem-noi-troi-cua-phong-kham-da-khoa-dinh-tien-hoang-quan-1-tphcm-a577497.html
Điểm nổi trội của Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng quận 1 TPHCM
Nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi cũng như hiệu quả chất lượng đang được nhiều bệnh nhân ưa chuộng.
Hiểu được sự mong đợi của mọi người khi tiến hành chăm sóc sức khỏe, Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng trực tiếp xây dựng mô hình y tế đạt chuẩn quốc tế. Tọa lạc tại 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM, đa khoa đã và đang nhận được nhiều sự ưu ái đến từ các thế hệ người bệnh.
Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng là cơ sở y tế có vốn đầu tư tư nhân. Phòng khám chú trọng phát triển toàn diện về nguồn nhân lực, kỹ thuật, môi trường y khoa cũng như dịch vụ y tế. Khi nhắc đến đa khoa Đinh Tiên Hoàng, mọi người thường thường đề cao 3 ưu điểm nổi trội sau:
Thăm khám chữa bệnh hiệu quả nhanh chóng – dặn dò chu đáo
Đinh Tiên Hoàng chú trọng hợp tác với đội ngũ bác sĩ, điều dường viên, dược sĩ tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng trong và ngoài nước. Bác sĩ từng có hơn 20 năm làm việc tại các bệnh viện lớn nên khả năng nắm bắt tình trạng bệnh nhanh chóng. Các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội sẽ được chẩn đoán chính xác cũng như tỉ lệ chữa khỏi bệnh vô cùng cao.
Để tạo tâm thế thoải mái, an tâm cho mọi người khi khám bệnh, nhân viên y tế và bác sĩ tại đa khoa luôn làm việc với sự nhiệt huyết, tận tâm và kỹ càng. Người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết trong từng hạn mục để công tác chữa bệnh được diễn ra hiệu quả nhất có thể.
Sau khi tiếp nhận điều trị, bác sĩ sẽ trực tiếp dặn dò những lưu ý quan trọng về cách dùng thuốc, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nhằm thúc đẩy khả năng hồi phục bệnh để tiết kiệm hiệu quả chi phí và thời gian.
Quy trình khám chữa bệnh tiết kiệm thời gian
Đinh Tiên Hoàng làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, kể cả ngày lễ tết nên dù người bệnh có tính chất công việc bận rộn vẫn có khả năng đến thăm khám. Đặc biệt, Đinh Tiên Hoàng có thực hiện đặt lịch hẹn thăm khám thông qua tổng đài trực tuyến 24/24 nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc xếp hàng, chen lấn, đợi lấy số vất vả như tại các bệnh viện khác.
Dịch vụ y tế chất lượng cao
Đinh Tiên Hoàng là số ít cơ sở tư nhân xây dựng mô hình phòng khám đạt chuẩn quốc tế. Các phòng ban đều được thiết kế chuyên biệt nhằm đảm bảo yếu tố riêng tư cũng như bố trí đầy đủ hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu. Đinh Tiên Hoàng thường xuyên vô trùng không gian khám chữa bệnh để phòng tránh các vấn đề nguy hại đến sức khỏe.
Khi nhắc đến Đinh Tiên Hoàng, giới chuyên gia thường đánh giá cao về các giải pháp khám chữa bệnh mới mà phòng khám đang sở hữu như: Oxygen O3, dao Leep, ALA – PDT, CRS… Những phương pháp này có độ an toàn cao, không gây đau, thời gian điều tị và hồi phục nhanh, tỉ lệ khỏi bệnh lên đến 98%.
Dù sở hữu nhiều ưu thế vượt trội nhưng chi phí khám chữa bệnh tại Đinh Tiên Hoàng vô cùng hợp lý và phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Các khoản phí đều tuân theo giới hạn mà Bộ y tế đề ra, niêm yết công khai rõ ràng để người bệnh thuận tiện hơn trong việc chi trả.