Đặt banner 324 x 100

Nc247info tổng hợp: Potter ấn tượng với "người lính" ở Chelsea


Trevoh Chalobah trở thành 'kẻ đóng thế' hoàn hảo tại Chelsea. Chấn thương của tân binh Wesley Fofana vô hình trung trở thành cơ hội lý tưởng giúp Chalobah ra sân và ghi điểm với tân HLV Graham Potter. Thực tế cho thấy, trung vệ người Anh đã tận dụng triệt để thời cơ đó.

Xem thêm: 8LIVE

Chalobah mang đến màn trình diễn ổn định, đặc biệt chơi xuất sắc khi Chelsea vượt qua AC Milan 2-0 tại Champions League. Dưới thời Thomas Tuchel, trung vệ người Anh không có nhiều cơ hội thi thố tài năng. Tình thế đã hoàn toàn đảo chiều dưới thời Potter.
Potter ấn tượng với
Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại lời khen ngợi của Potter dành cho Chalobah: "Chalobah cho thấy sự ấn tượng từ ngày đầu tiên. Cậu ấy là một người lính. Chalobah không đá chính ở vài trận đấu đầu tiên nhưng đã có màn hồi đáp hoàn hảo. Cậu ấy tập trung hoàn toàn vào bóng đá, giúp đỡ đội nhà".
Trong bối cảnh Fofana nghỉ thi đấu bởi chấn thương, Chalobah trở thành sự lựa chọn hàng đầu với Potter ở vị trí trung vệ. Bộ ba trung vệ lý tưởng của Chelsea sắp tới nhiều khả năng là Chalobah - Thiago Silva - Kalidou Koulibaly.
Chiều cao tốt, sải chân dài, nền tảng thể chất mạnh mẽ nơi Chalobah mang đến sự bổ sung cần thiết cho hệ thống phòng ngự The Blues. "Tôi cảm thấy vị trí sở trường của mình là trung vệ. Đó cũng chính là vị trí ở những ngày đầu tiên tôi gia nhập học viện" Chalobah cho hay.
Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:53 22/10/2022