Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm khi làm logo trên các tòa nhà cao tầng


Việc thi ng logo tòa nhà, nhất là những tòa nhà cao tầng thì đòi hỏi đơn vị thi ng phải có chuyên môn và kinh nghiệm. Chính vì thế Kconcept chuyên thiết kế và thi ng logo tòa nhà, có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng để hoàn thành logo một cách hoàn hảo nhất.

Những ưu điểm khi làm logo trên các tòa nhà cao tầng

Việc thiết kế những logo trên các tòa nhà cao tầng, nhất là trên nóc tòa nhà sẽ giúp cho những phương tiện lưu thông từ xa có thể nhìn thấy được logo của doanh nghiệp bạn, là một hình thức marketing hiệu quả vì việc lặp đi lặp lại hình ảnh sẽ giúp cho mọi người có ấn tượng và dễ dàng nhận ra sản phẩm có gắn logo doanh nghiệp.

Việc lắp đặt logo trên tòa nhà cũng cần lưu ý đến vị trí lắp đặt sao cho trực quan nhất để tăng lượng tương tác của doanh nghiệp đến với mọi người.

 

Khi mà những tòa nhà cao tầng mọc càng ngày càng nhiều thì việc lắp đặt logo trên các tòa nhà để mọi người nhận biết được những tòa nhà thuộc những doanh nghiệp khác nhau, đặc biệt những logo đẹp sẽ giúp doanh nghiệp dễ ghi điểm với khách hàng nhiều hơn.

Đối với những logo trên cao thì thường sẽ lắp thêm đèn led bên trong để khi đêm xuống thì sẽ tạo được hiệu ứng ánh sáng và nên sử dụng những loại chất liệu có khả năng chống chọi được với thời tiết như nắng, sức gió để logo tòa nhà có độ bền và thời hạn sử dụng được lâu hơn.

Các vật liệu thường dùng để làm logo tòa nhà như: 

Alu: có nhiều màu sắc, có bề mặt được sơn tĩnh sang trọng và có độ bền cao.

Mica: thường được so sánh như thủy tinh, có khả năng xuyên đèn rất tốt và có tính dẻo, bề mặt sáng bóng đem lại thẩm mỹ cao.

Inox: còn được gọi là thép không gỉ nên có độ bền cao, và sẽ bắt mắt hơn khi kết hợp với đèn led và mica.

Xem thêm thiết kế thi ng gian hàng triển lãm

Vì sao nên chọn Kconcept là đơn vị thi ng bảng hiệu, logo tòa nhà?

Kconcept là một trong những ng ty chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi ng bảng hiệu, logo tòa nhà, gian hàng triển lãm tại HCM và các tỉnh thành lân cận. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ sư đầy chuyên môn nên sẽ tạo ra những sản phẩm khiến cho khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như mặt thẩm mỹ.

Ngoài ra doanh nghiệp sẽ được Kconcept cung cấp đầy đủ những thông tin, quy định của pháp luật về lắp đặt bảng hiệu, logo để tránh những sai phạm không đáng có khi tiến hành thi ng lắp đặt.

Hoặc nếu bạn đang có những thắc mắc và muốn chúng tôi giải đáp thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Kconcept nhé.

Tham khảo về ng ty thi ng bảng hiệu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

Thông tin liên hệ


: Kconcept
:
:
:
: