Đặt banner 324 x 100

1 số gợi ý dành cho bạn để chọn thanh protein đúng cách !


Thanh protein và những đánh giá
Một đánh giá của 32 nghiên cứu trên người cho thấy ăn nhiều protein hơn mức cho phép chế độ ăn uống được khuyến nghị (RDA) là 0,8 gram mỗi kg trọng lượng cơ thể có liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư, bệnh tim và xương, gan, và rối loạn thận.
Tuy nhiên, các nghiên cứu khác báo cáo rằng lượng protein hàng ngày cao khoảng 3 gram mỗi kg trọng lượng cơ thể là an toàn, ít nhất là trong ngắn hạn. Một nghiên cứu khác trên 14 người đàn ông được rèn luyện sức đề kháng cho thấy việc tiêu thụ trên 3,3 gram protein mỗi kg trọng lượng cơ thể trong 6 tháng không liên quan đến bất kỳ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe.
Nhiều nghiên cứu khác cũng cho kết quả tương tự. Mặc dù cần nghiên cứu thêm về tác động lâu dài đối với sức khỏe của chế độ ăn giàu protein, nhưng có khả năng là đối với hầu hết mọi người, tiêu thụ 0,8 gram protein mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày là đủ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng một số người, bao gồmvận động viên, phụ nữ mang thai và cho con bú và những người mắc một số bệnh mãn tính, cần nhiều protein hàng ngày hơn dân số chung.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm các của chúng tôi tại Hoa Mặt Trời Farm hoặc liên hệ với chúng tôi qua Fanpage.
 

Thông tin liên hệ


: hoamattroi
:
:
:
: