Đặt banner 324 x 100

Gia công cà phê phin giấy chuẩn vị Tây Nguyên


Cà phê phin giấy – biểu tượng của cuộc sống hiện đại. Gia công cà phê phin giấy chuẩn vị Tây Nguyên

Cà phê phin giấy là dòng cà phê “tiện lợi” thế hệ mới phù hợp với giới văn phòng, gia đình, sinh viên… Thiết kế phin giấy từ vải sợi không dệt và giấy lọc Nhật Bản cùng cà phê được xay mịn tối đa giúp rút ngắn quá trình chiết xuất cà phê chỉ còn 3 phút ngắn ngủi.
Cùng là dòng cà phê tiện lợi tương tự như cà phê hòa tan, điều tạo nên sự khác biệt của cà phê phin giấy là tính nguyên bản. Cà phê phin giấy là cà phê nguyên chất, chế biến từ 100% hạt cà phê tuyển chọn. Sự thuần khiết không pha trộn đã tôn vinh hương vị nguyên bản và sự lành mạnh của cà phê, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người thưởng thức

Hình 1. Phin giấy đựng cà phê ( Gia công cà phê phin giấy ) tại Buôn Ma Thuột

Hình 2. Gia công cà phê phin giấy tại Buôn Mê Thuột

Cà phê phin giấy là gì. Vì sao gọi là cà phê phin giấy ?

Cà phê túi lọc là một dạng gói cà phê tiện dụng,nhỏ gọn còn gọi là cà phê phin giấy. Có nguồn gốc từ Nhật Bản từ đầu những năm 1990. Trong túi chứa cà phê rang xay nguyên chất nhỏ gọn…..Nó mang đến cho những người yêu cà phê cách thưởng thức cà phê mới nhất và đơn giản nhất mọi lúc mọi nơi. Tất cả những gì bạn cần làm là xé nó ra, móc nó lên một chiếc cốc. Đổ nước nóng vào và thưởng thức.

Cà phê phin giấy được bắt nguồn từ Nhật Bản vào những năm chín mươi của thế kỷ trước. Trào lưu thưởng thức cà phê mới lạ này nhanh chóng lan rộng ra các nước trong khu vực châu Á.

Nơi gia công cà phê túi lọc, gia công cà phê phin giấy tại Buôn Ma Thuột ?

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nhận gia công cà phê phin giấy, cà phê túi lọc. Chúng tôi có một hệ thống xưởng rang xay chuyên nghiệp quy mô lớn. Các loại thiết bị, máy móc công suất cao có chất lượng tuyệt đối. Đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng bất kỳ yêu cầu khắt khe nào từ khách hàng.

Hơn hết, giá cả gia công cà phê phin giấy chúng tôi cung cấp đến bạn sẽ luôn là mức giá tốt nhất. Nhưng cùng với đó vẫn là chất lượng dịch vụ tối ưu. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều thứ khi đã có chúng tôi hỗ trợ. Luôn sát cánh trong công việc kinh doanh của bạn!

Trang thiết bị hiện đại

Với dây chuyền máy máy móc, trang thiết bị hiện đại. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cà phê trong và ngoài nước. Bao gồm: gia công cà phê rang mộc, cà phê bột, gia công cà phê phin giấy….chúng tôi luôn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng.

Gia công cà phê phin giấy

Hình 3. Gia công cà phê phin giấy tại Buôn Ma Thuột

Nguồn nguyên liệu chất lượng để gia công cà phê phin giấy ?

Công ty sở hữu nguồn nguyên liệu dồi dào ổn định, đội ngũ R&D giàu đam mê và kinh nghiệm. Chuyên viên ISO 22000, HACCP, FDA giàu nhiệt huyết và khả năng làm việc cầu thị.

Tất cả những công đoạn sản xuất đều được thực hiện theo quy trình chuẩn hóa. Với dàn máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Bảo mật tuyệt đối với khách hàng liên hệ gia công cà phê phin giấy ?

Tất cả các thông tin khách hàng sẽ được tuyệt đối bảo mật. Với chúng tôi uy tín là tất cả.

|XEM THÊM : Phân biệt cà phê Robusta và cà phê Arabica

Chú ý: Có mẫu dùng thử miễn phí

Nếu bạn là chủ quán của một cửa hàng cà phê hay có nhu cầu mua cà phê nguyên chất giá sỉ thì có thể tham khảo thông tin tại đây:

BMGroup Cà phê giá sỉ – Chuẩn vị Tây Nguyên ! 

Fanpage: Càphegiasi

Điện thoại: 0947 292 709

Địa chỉ: Buôn Eanao, xã Ea Tu,TP Buôn Ma Thuột

Thư: caphegiasi.net@gmail.com

Thông tin liên hệ


: liuliu
:
:
:
: