Đặt banner 324 x 100

Với 50 triệu bạn nên thực hiện ý tưởng kinh doanh nào?


Bạn là người trẻ nung nấu trong mình khát vọng khởi nghiệp kinh doanh, nhưng nguồn vốn có hạn và bị bí ý tưởng? GoSELL sẽ giúp bạn gỡ nút thắt này. Cùng khám phá ngay những ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lời nhiều được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay để có thêm nguồn tham khảo cho mình, bạn nhé.



 

Tại sao cần có ý tưởng kinh doanh tốt?

Ý tưởng kinh doanh là những ý tưởng sáng tạo đem lại lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh. Nếu bạn nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, có những ý tưởng độc đáo, khác biệt tạo ra được cơ hội thành công thì đó là những ý tưởng kinh doanh tốt.

Ngược lại, nếu bạn cứ mãi rập khuôn, đưa ra những ý tưởng kinh doanh lỗi thời, không đổi mới sản phẩm, dịch vụ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển và đẩy mạnh kinh doanh của bản thân.

>>>>Xem thêm: Nên kinh doanh gì ở Sài Gòn? Những ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận

6 ý tưởng kinh doanh với vốn trên 50 triệu

Bạn băn khoăn với số vốn khoảng 50 triệu thì nên đầu tư vào đâu? Hay lại gửi ngân hàng với lãi suất ít ỏi? Cùng GoSELL khám phá các ý tưởng kinh doanh ngay

Mở một cửa hàng photocopy, in ấn

Nếu địa chỉ bạn đang ở gần trường học, các doanh nghiệp thì đây là một cơ hội thuận lợi để bạn kiếm thêm thu nhập từ việc in ấn để phục vụ các công việc cần nhiều giấy tờ như doanh nghiệp và trường học.

Kinh doanh dịch vụ rửa, sửa chữa xe

Phương tiện đi lại là nhu cầu thiết yếu của mỗi người, đặc biệt là những người ở xa vậy nên việc hỏng hóc, sửa chữa phương tiện là không thể thiếu đối với người sử dụng xe cộ.

Mở tiệm cơm

Vị trí đắc địa hoàn hảo để lên ý tưởng này phải gần khu dân cư đông đúc, các doanh nghiệp sẽ giúp bạn sinh lời nhanh chóng.

Mở quán trà chanh

Ý tưởng này đã không còn xa lạ và cho đến nay vẫn còn đang phát triển mạnh. Bạn sẽ phải chi tiêu mua các vật tư như bàn ghế,… và tiền thuê mặt bằng với số vốn chưa đến 50 triệu.

Đầu tư vàng

Nếu bạn có sở thích trữ tài sản thì cũng nên suy nghĩ đến ý tưởng kinh doanh đầu tư vàng kiếm lời. Nhưng bạn phải có đầu óc nhạy bén và tỉnh táo xem xét tình trạng thị trường rồi hẵng nên đầu tư vào lĩnh vực này nhé. 

Kinh doanh đồ ăn vặt

Có rất nhiều bạn trẻ đam mê đồ ăn vặt vậy nên bạn có thể mở quán đồ ăn vặt hoặc lên ý tưởng kinh doanh bán hàng online thì đây cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Khi lên ý tưởng kinh doanh, bạn nên đặt vạch mốc cho số vốn của mình. Kê khai những vật tư cùng số tiền để không phát sinh thêm chi phí nào.

Tận dụng mối quan hệ xung quanh, giới thiệu người quen hay đồng nghiệp rằng bạn đang kinh doanh mặt hàng nào đó nhằm truyền thông miễn phí.

Ngoài ra, với số vốn 50 triệu không phải là một con số quá lớn nhưng cũng không phải là một con số nhỏ. Vậy nên ngay bước đầu khởi nghiệp, bạn nên chi tiêu gói gọn và phải tự mình xử lý nhiều việc để không phát sinh thêm chi phí. 

Để bắt kịp xu hướng, bạn nên cập nhập thường xuyên những mô hình kinh doanh mới phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ người tiêu dùng. Mong rằng với những ý tưởng được nêu ra trong bài viết này sẽ phần nào giúp bạn biết nên kinh doanh gì phù hợp với mình. Chúc bạn kinh doanh thuận lợi và thành công nhé!



 

Thông tin liên hệ


: hanhnguyeneee
:
:
:
: