Đặt banner 324 x 100

Rượu Bầu Đá Thiên Hạ Đệ Nhất Tửu – Rượu Nồng Xứ Nẫu


Nhắc đến Bình Định, không thể nào không nhắc đến Rượu Bầu Đá Thiên hạ đệ nhất tửu – Hoàng Tử Rượu Nồng, một trong những loại rượu nổi tiếng ở nơi đây. Sở dĩ Rượu bầu đá được liệt kê vào danh sách đặc sản Bình Định vì cảm giác mà nó mang lại đến cho người thưởng thức một cảm giác mới mẻ và đặc biệt. Rượu không cay nồng và nóng như các loại rượu khác, rượu bầu đá mang tính dịu nhẹ nhiều hơn và rất dễ chiều lòng các thực khách.
1. Nguồn gốc của Rượu Bầu Đá
Rượu Bầu Đá thiên hạ đệ nhất tửu có tên gọi được xuất xứ từ Làng Cù Lâm – xã Nhơn Lộc – Thị xã An Nhơn – Tỉnh Bình Định. Tại nơi đây, Bầu Đá ban đầu là tên của một bàu nước mà làng Cù Lâm thường dùng chung để sử dụng cho việc chưng cất Rượu, ủ men. Cũng nhờ thế mà Rượu này được gắn liền với cái tên Bầu Đá đầy ấn tượng và dễ nhớ.
Rượu bàu đá thiên hạ đệ nhất tửu
3. Rượu Bầu có đặc trưng gì? Uống có dễ say không?
Các cuộc vui nhanh chóng lụi tàn vì dùng rượu có nồng độ cao, khiến các dân nghiện rượu say khướt. Thay vào đó, sử dụng Rượu từ Làng Cù Lâm là một lưu ý đáng cân nhắc khi Rượu Bầu có mùi vị êm dịu và nhẹ nhàng hơn, nhờ đó Rượu trở nên phù hợp hơn với nhiều độ tuổi, đặc biệt đối với những vị khách có tửu lượng không cao.
Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi bán Rượu Bầu Đá Thiên Hạ Đệ Nhất Tửu nhưng không phải nơi nào cũng có thể đảm bảo được hương vị và chất lượng ban đầu vốn có của nó. Tiệm Nem 77 là nơi kinh doanh Rượu Bầu uy tín nhất hiện nay.

Mua ngay Rượu Bầu đá tại Tiệm Nem 77 để được hưởng giá ưu đãi và cạnh tranh, cùng với các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn của Tiệm.

Thông tin liên hệ


: tiemnem77doris
:
:
:
: