Đặt banner 324 x 100

Bộ điều khiển Seko tại Việt Nam


- Đảm bảo rằng chất lượng nước luôn ở mức tốt nhất, cân bằng các biến số ảnh hưởng đến nó, đòi hỏi hệ thống đo lường và định lượng với độ chính xác cao nhất.

 

Hệ thống điều khiển SekoCảm biến Seko và Đo sáng Seko được xây dựng với tính chính xác và có thể hoạt động trong cả môi trường bên trong và bên ngoài. Được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhiều ứng dụng riêng lẻ, chúng có sẵn trong các lớp hiệu suất khác nhau, cung cấp khả năng phân tích và kiểm soát nhanh chóng, chính xác với một hằng số đáng tin cậy.

 

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Bộ điều khiển Seko tại Việt Nam

 

Nếu bạn quan tâm đến các Công cụ điều khiển Seko hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

 

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Phòng kinh doanh:

 

Sales1: +84.934015234 Email: sales1@giatinphatvn.com

 

Sales2: +84.902887912 Email: sales2@giatinphatvn.com

 

Tổng quan các dòng Model của Bộ điều khiển Seko:

 

Dòng điều khiển Seko Kontrol 42:

 

Là Bộ điều khiển xử lý nước thông số kép Seko giống như ở nhà trong hệ thống điều khiển tháp giải nhiệt cũng như khi được sử dụng như bộ điều khiển clo hồ bơi. Cung cấp phép đo chính xác, có thể lặp lại, độ phân giải cao của hai giá trị đồng thời, bao gồm pH, ORP, clo, độ dẫn điện và tốc độ dòng chảy.

 

Hệ thống điều khiển Seko Kontrol 50:

 

Cung cấp phép đo chính xác cao các giá trị bao gồm pH, ORP, độ dẫn điện và tốc độ dòng chảy, với hệ thống đa năng phù hợp với nuôi cá, định lượng chất kết bông, thẩm thấu ngược, xử lý nước thải và nhiều ứng dụng khác.

 

Dòng điều khiển Seko Kontrol 500:

 

Hệ thống này bao gồm các đầu ra tương tự và kỹ thuật số có thể được cài đặt bởi người dùng thông qua phần mềm, trong khi các chỉ số đo và nhiệt độ có thể được đọc đồng thời.

 

Điều khiển Seko Kontrol 502:

 

Đối với các ứng dụng xử lý nước khắt khe nhất, đòi hỏi sự điều khiển trực quan, phức tạp, Kontrol 502 cung cấp khả năng giám sát và quản lý đồng thời hai thông số cho một giải pháp hàng đầu trong ngành.

 

Bộ điều khiển Seko Kontrol 80:

 

Với các đầu ra tương tự và kỹ thuật số do người dùng thiết lập, Kontrol 80 cũng bao gồm chức năng kiểm soát “chất lượng điện cực” hỗ trợ người vận hành quản lý và thay thế các điện cực đo lường. Các tính năng thân thiện với người dùng của Kontrol 80 cũng bao gồm chức năng hiển thị ngược giúp đảo ngược văn bản trên màn hình để mang lại độ tương phản cao.

 

Bộ điều khiển Seko Kontrol 800:

 

Kontrol 800 tiên tiến cho phép người vận hành các ứng dụng xử lý nước phức tạp như hệ thống điều khiển tháp giải nhiệt quản lý nhiều thông số bao gồm pH, ORP, độ dẫn điện và tốc độ dòng chảy đồng thời với độ chính xác cao nhất.

 

Bộ điều khiển Seko Kontrol 800 Tech:

 

Hệ thống kiểm soát xử lý nước đa thông số tiên tiến này cung cấp gấp đôi tần số lập trình và đầu ra dòng điện 4 - 20 mA của Kontrol 800, với bốn đầu ra, cùng với các tính năng vô giá như chức năng kiểm soát “chất lượng điện cực” của Seko, hỗ trợ quản lý và thay thế các điện cực đo lường.

 

Bộ điều khiển Seko Kontrol 100:

 

Bộ điều khiển một tham số này cũng hiển thị mã QR có thể được quét để truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào sổ tay hướng dẫn, trong khi chức năng kiểm soát “chất lượng điện cực” hỗ trợ người vận hành quản lý và thay thế điện cực đo. Thêm vào đó, màn hình có đèn nền nhiều màu dễ đọc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và bao gồm chức năng hiển thị ngược cho phép đảo ngược văn bản trên màn hình để có độ tương phản cao.

 

Bộ điều khiển Seko Kontrol 40:

 

Kontrol 40 mở rộng phạm vi hệ thống kiểm soát xử lý nước của chúng tôi với phép đo một tham số chính xác, có thể lặp lại và đáng tin cậy về độ pH, ORP, độ dẫn điện, tốc độ dòng chảy và clo.

Thông tin liên hệ


: thai.giatinphat
:
:
:
: