Đặt banner 324 x 100

Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế mà bạn không nên bỏ lỡ


Huế là vùng đất có lịch sử văn hóa lâu đời, có nhiều điểm du lịch Huế hấp dẫn, nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử đẹp và ấn tượng, cổ kính là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ du lịch. Thích du lịch và khám phá. Sau đây hãy cùng công ty du lịch Hải Đăng Travel khám phá ngay những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Huế.

du-lịch-hue.jpg

1. Đại nội Huế

Pháo đài Huế là điểm tham quan du lịch ở Huế hội tụ vẻ đẹp của kiến trúc đỉnh cao của thời đại phong kiến nhà Tống, được xây dựng cách đây hàng trăm năm, có diện tích vô cùng rộng lớn với hơn 100 công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ. Như: Cổng tử cung, Cung điện Dianshou, Tử Cấm Thành, Điện Thái Cực được bố trí rất hài hòa và hợp lý.
 

2. Lăng tẩm Huế

Nói đến điểm du lịch Huế với những công trình kiến trúc độc đáo thì không thể không kể đến Lăng tẩm Huế, Huế có lăng tẩm của 7 vị vua nhà Nguyễn, bao gồm:
  • Lăng Gia Long
  • Lăng Minh Mạng
  • Lăng Thiệu Trị
  • Lăng Tự Đức
  • Lăng Đồng Khánh
  • Lăng Dục Đức
  • Lăng Khải Định
Mỗi lăng mộ này được chọn bởi một vị vua riêng biệt, và các công trình kiến trúc nên có những nét kiến trúc rất đặc biệt, chẳng hạn như lăng của Dụ Đế rất thơ mộng, lăng của Ming và Meng có vẻ đẹp hùng vĩ, và lăng của Kaiding có một kiến trúc độc đáo. Tinh tế là không gian của lăng Jialong yên tĩnh, còn lăng mộ của Dede thì có chút cổ kính nhưng vẫn rất thu hút.
 

3. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Đến với những địa điểm du lịch Huế xinh đẹp như chùa Truklim Bahma, du khách có thể mãn nhãn khi ngắm nhìn vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa, hoa văn, họa tiết trang nhã, hòa mình vào không gian thanh tịnh. Một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và thoát khỏi mọi lo toan.
 

4. Sông Hương

Nếu bạn hỏi Huế có điểm du lịch nào mang đậm nét văn chương, thơ ca thì câu trả lời chính là sông Hương, là địa điểm du lịch Huế nổi tiếng, cội nguồn của nhiều nền văn học, đẹp, thơ mộng, trữ tình và hấp dẫn. Con sông dài 80m được coi là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

du-lich-hue 1.jpg

Xem thêm: Du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm

5. Đồi Vọng Cảnh - điểm đến ngắm trọn vẻ đẹp xứ Huế

Đây là một địa điểm du lịch ở thành phố Huế để du khách thưởng ngoạn cảnh quan thơ mộng của thành phố. Với không gian trong lành, thơ mộng cùng khung cảnh thanh bình, đồi Vọng Cảnh từng được các vua triều Nguyễn chọn làm điểm dừng chân nghỉ ngơi, vãn cảnh, nay còn là điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Huế là thành phố du lịch có thể mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng, đến với 34 điểm du lịch Huế quyến rũ và nổi tiếng trên đây, du khách không chỉ được vui chơi giải trí mà còn được tìm thấy những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo. Hãy trân trọng lịch sử và văn hóa để có một chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa.

Thông tin liên hệ


: phamquanghuy
:
:
:
: