Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi qua đường rốn có tốt hay không


Chào Bệnh viện!

Sắp tới chắc em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nâng ngực á. Nhưng mà đây là lần đầu em thực hiện nâng ngực nội soi nên không rành lắm. Em không biết nên thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn hay đường nách nữa? Thiệt tình là em không biết nên chọn đường nào? Tại đối với em chỉ cần thực hiện xong có ngực đẹp là được rồi á. Mà lỡ rảnh rỗi quá nên lên đây hỏi nhờ Bệnh viện tư vấn giúp em luôn. Còn đây là tình trạng ngực của em nè Bệnh viện ơi. (Tú Trinh – Củ Chi)
 

[​IMG]
 
Chào chị Tú Trinh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Hiện nay, giữa nâng ngực nội soi qua đường rốn và đường nách thì đường nách phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng ngực của mình mà Bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn cho mình chị nha. Nhờ vào những ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo và hiệu quả cao,…Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng ngực của chị, Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn đường mổ phù hợp nhất.

Nên tốt nhất, chị Tú Trinh hãy đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám trực tiếp nhé. Hoặc để tiết kiệm thời gian chờ đợi, chị có thể đặt lịch trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hy vọng là sẽ gặp lại chị Tú Trinh tại Bệnh viện trong thời gian sớm nhất. Cám ơn chị!

[​IMG]