Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu vậy chị em


Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu vậy Bệnh viện? Sao em nghe người thì bảo 1 – 2 năm, người bảo chăm sóc tốt thì hiệu quả 7 – 10 năm luôn. Giờ em cũng không biết phải tin ai luôn. Nên thôi để em lên đây hỏi Bệnh viện cho chắc. À sẵn đây Bệnh viện chỉ giúp em cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi luôn nha. Chứ để thực hiện xong em không biết phải chăm sóc sao cái ngực có vấn đề gì là em không biết sao luôn. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nè. (Bình Yên – Quận 3)
 

[​IMG]
 
Xin chào chị Bình Yên,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sử dụng các loại túi độn ngực chất lượng cao cấp, đạt chuẩn kiểm định của Cục FDA (Mỹ). Cộng với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng. Chị Yên yên tâm là sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững theo thời gian.

[​IMG]

Còn sau khi phẫu thuật xong, các y Bác sĩ sẽ dặn dò kĩ càng và hướng dẫn cụ thể cho chị Yên cách chăm sóc, kiêng cữ,…Chị Yên nên uống thuốc, chăm sóc ngực đúng hướng dẫn, tái khám theo lịch đã hẹn, vận động nhẹ nhàng và kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp, thịt gà,….để đảm bảo có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, nếu vẫn còn có thắc mắc nào khác, chị Yên có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhanh nhất. Cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong20
:
:
: