Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi chi phí bao nhiêu


Bệnh viện ơi!

Tình hình là sau khi sinh xong 2 bé thì ngực của em bị chảy xệ nhưng mà nhỏ chứ không to. Nên em định đi thực hiện phẫu thuật căng da ngực nội soi á Bệnh viện. Với cách này là Bệnh viện vừa nâng ngực chảy cho em vừa kết hợp đặt túi đúng không? Nếu vậy thì tổng chi phí hết bao nhiêu dạ Bệnh viện? Em nghĩ chắc là cũng nhiều tiền đó nên em muốn hỏi trước để em chuẩn bị trước. Rồi có gì em qua Bệnh viện tư vấn thực hiện nâng ngực nội soi cho nhanh. Nên có gì Bệnh viện phản hồi cho em biết nha. (Tina Trương – Quận 8)
 
[​IMG]
 
Xin chào chị Tina Trương,

Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn phẫu thuật căng da ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Theo như mong muốn của chị và chia sẻ của chị về tình trạng ngực, Bệnh viện chúng tôi có thể sẽ kết hợp vừa phẫu thuật treo ngực chảy xệ vừa đặt túi độn ngực, để chị có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và gợi cảm như ý. Hiện nay, mức giá cho 2 dịch vụ này ở Bệnh viện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Tina Trương có thể tham khảo nhé.

[​IMG]

Ngoài những vấn đề này, nếu chị Tina Trương vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc là cần tư vấn kĩ hơn về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong20
:
:
: