Đặt banner 324 x 100

Chi phí khi phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Lần đầu tiên đi nâng ngực và lại là một đứa đỗ nghèo khỉ nữa. Cho nên em muốn biết là chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi của bên mình là bao nhiêu tiền, có đắt quá như một số chỗ thẩm mỹ viện ở TP.HCM mà em tìm hiểu hay không? Có được ưu đãi giảm giá cho khách hàng mới hay không? Ở xa như em có chỗ nghỉ dưỡng không? Sau khi nâng ngực nội soi khoảng bao lâu thì mình đi làm lại được ạ chứ nghỉ làm lâu quá là nghèo thêm nghèo nha? Mong Bệnh viện phản hồi các thắc mắc này của em sớm nha. (Ngọc Châu, Long An)
 

[​IMG]
 
Chào chị !

Hiện tại so với một số cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí vừa phải, hợp túi tiền của tất cả các khách hàng. Với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu chị nhanh tay đăng ký ngay trong tháng này thì chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được giảm còn 52 triệu thôi chị nha. Vì Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng giảm đến 18 triệu cho dịch vụ nâng ngực nội soi.

Tiếp đến về vấn đề nghỉ dưỡng thì hiện tại Bệnh viện có hệ thống các phòng nghỉ dưỡng rất khang trang, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho các khách hàng nghỉ lại sau khi phẫu thuật nâng ngực chị nha.
 
[​IMG]

Còn về băn khoăn khoảng bao lâu sau khi nâng ngực thì đi làm lại được thì thông thường tùy vào tình trạng cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của mình thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành có thể cắt chỉ và đi làm lại nhưng lưu ý nhẹ nhàng, tránh vận động mạnh ảnh hưởng kết quả nâng ngực. Và khoảng 1 - 3 tháng là ngực lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên.

Hy vọng với những giải đáp chi tiết trên của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình. Nếu muốn được giải đáp thêm về vấn đề nào chị gọi Hotline 093.300.1.300 hay đến trực tiếp Bệnh viện 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP.HCM. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong20
:
:
: