Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy chị em


Năm trước em có thực hiện cắt mí mắt bên mình rồi Bác Hùng làm cho em đẹp lắm. Nay em muốn thực hiện thêm dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Ngực em thì không phải dạng quá lép nhưng so với chị em thì vẫn là nhỏ nên em muốn nâng ngực theo dáng kiểu gợi cảm, tròn đầy thì nên chọn loại túi nào ạ? Sau khi nâng ngực nội soi xong thì mình phải nghỉ dưỡng khoảng bao lâu để ngực lành? Và phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ạ? Bệnh viện sớm sớm giải đáp giúp em nha. (Diệp Phương Anh, Quận 12)
 

[​IMG]
 
Chào chị!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã luôn tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi làm đẹp cho mình giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện tại TP.HCM.

Đầu tiên về băn khoăn không biết nên chọn loại túi ngực nào thì mình yên tâm chị nha khi đến trực tiếp Bệnh viện chị sẽ được Bác sĩ Hùng với kinh nghiệm chuyên môn cao và nhiều năm trong nghề thăm khám và tư vấn loại túi ngực phù hợp với tình trạng và vóc dáng cơ thể của mình chị nha.

Tiếp theo về vấn đề nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu lành thì tùy vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của mình. Thông thường sẽ khoảng 7 - 10 ngày ngực sẽ lành và có thể cắt chỉ, khoảng 1-3 tháng ngực sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên chị nha.

[​IMG]

Còn về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì hiện tại Bệnh viện đang có còn có chương trình khuyến mãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực chỉ còn 52 triệu. Do đó, mình tranh thủ đăng ký sớm để có được 1 suất nâng ngực chất lượng mà giá lại phải chăng chị nha.

Nếu cần được chúng tôi giải đáp thêm các băn khoăn khác cho mình chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ chu đáo và nhanh chóng cho mình chị nha. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong20
:
:
: