Đặt banner 324 x 100

Đã từng có ai nâng ngực nội soi chưa vậy chị em


Hỏi thăm chị em trên các nhóm, diễn đàn làm đẹp xem có ai nâng ngực nội soi chưa thì em thấy nhiều chị em khen phương pháp này làm khá tốt. Và các chị em cũng khen Bác sĩ Hùng bên mình làm ngực đẹp lắm nên em qua bên mình nhờ tư vấn giúp em xíu. Đầu tiên cho em hỏi chi phí thực hiện nâng ngực nội soi của bên mình là bao nhiêu? Em có được Bác sĩ Hùng trực tiếp tư vấn và làm ngực cho em hay không? Bệnh viện giải đáp các băn khoăn của em sớm sớm giúp cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện rất nhiều ạ. (Trần Ngọc Tâm, Quận Bình Thạnh)
 

[​IMG]
 
Chào chị Ngọc Tâm!

Cảm ơn đã tin tưởng Bác sĩ Hùng và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi tân trang vòng 1 cho chị, sau khi chị tìm hiểu thông tin có ai nâng ngực nội soi chưa. Về những băn khoăn của chị Ngọc Tâm chúng tôi xin được giải đáp chi tiết cho chị như sau ạ:

Đầu tiên chi phí thực hiện nâng ngực nội soi của Bệnh viện hiện tại đang áp dụng mức giá rất phải chăng, được nhiều khách hàng nhận xét là hợp lý so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp trên thị trường. Với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực là 70 triệu tuy nhiên trong tháng này chúng tôi đang có ưu đãi vàng giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất. Cho nên mình cân nhắc nhanh chóng đăng ký để giữ suất ưu đãi chị nha.

[​IMG]

Tiếp đến, khi đăng ký thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị sẽ được đích thân Bác sĩ Hùng thăm khám tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha.

Cần Bệnh viện giải đáp thêm các vấn đề, băn khoăn của mình thì chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến thăm khám và tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: maihuong20
:
:
: