Đặt banner 324 x 100

Cận cảnh video phẫu thuật ngực nội soi an toàn


Sau khi xem qua một số video phẫu thuật ngực nội soi và tìm hiểu thêm, hỏi han các chị em gần xa trên mấy nhóm làm đẹp thì em thấy bên mình được nhiều chị em khen làm ngực ổn áp lắm, có chất lượng lắm. Vì vậy, em cũng muốn đăng ký đặt lịch hẹn qua bên mình tư vấn ngực cho em thì phải làm sao? Với cho em hỏi là ai sẽ người tư vấn cho em? Ai sẽ thực hiện nâng ngực cho em? Và chi phí thực hiện nâng ngực nội soi ở bên mình thì khoảng bao nhiêu tiền vậy ạ? (Lê Xuân Hương, Quận Tân Bình)

[​IMG]

Thân chào chị Xuân Hương!

Chúng tôi thật sự rất cảm ơn chị đã hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi tân trang vòng 1, sau khi chị tìm hiểu tham khảo nhiều kênh như diễn đàn, hội chị em, và xem các video phẫu thuật ngực nội soi.

Để đăng ký đặt lịch hẹn tư vấn nâng ngực tại Bệnh viện chị có thể để lại Họ tên, SĐT và thời gian mình đến Bệnh viện tư vấn. Chúng tôi sẽ lên lịch hẹn cho chị và liên hệ báo lịch cụ thể cho mình chị nha.

Khi đăng ký thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị sẽ được Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho mình chị nha. Với thăm niên 20 năm trong nghề, kinh nghiệm dày dặn và đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực thành công. Chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi nâng ngực chị nha.

[​IMG]

Về chi phí nâng ngực thì tại Bệnh viện luôn được các khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý so với các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp khác. Đặc biệt hơn, hiện tại trong tháng này chúng tôi còn đang có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất. Theo đó, chi phí nâng ngực sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu đó chị, Vì vậy, chị tranh thủ đăng ký sớm để có cho mình 1 suất nâng ngực chất lượng mà giá lại ưu đãi nha.

Cần được Bệnh viện hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho chị hoặc giải đáp thêm cho mình. Chị gọi điện Hotline: 093.300.1.300 hay đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Cảm ơn chị!

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: