Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có an toàn không vậy chị em


Hỏi: Bệnh viện ơi! Cho em hỏi thăm một chút là nâng ngực nội soi có an toàn không ạ? Vì em nghe nói phải thực hiện phẫu thuật đụng chạm dao kéo nên em hơi lo lắng và băn khoăn là không biết có nên thực hiện cách này hay không? Thêm nữa cho em hỏi hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi của bên mình là khoảng bao nhiêu tiền vậy và đang có chương trình khuyến mãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực hay không? Em rất mong nhận được phản hồi sớm từ Bệnh viện ạ! (Đỗ Thị Thu Thủy, Quận Phú Nhuận)
 

[​IMG]
 
Chào chị Thu Thủy!

Về băn khoăn nâng ngực nội soi có an toàn không thì chị đừng quá lo lắng nhé. Bởi vì hiện nay với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ đặc biệt là công nghệ nội soi sẽ giúp Bác sĩ thực hiện các thao tác bóc tách, tạo khoang ngực được chuẩn xác hơn, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, an toàn hơn. Thêm nữa, Bệnh viện chúng tôi có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có rất nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho rất nhiều khách hàng và đạt được các kết quả tốt, an toàn. Chắc chắn sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho chị sau khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện của chúng tôi.

Về vấn đề chi phí thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí thực hiện nâng ngực nội soi rất vừa phải, hợp lý so với một số các cơ sở, thẩm mỹ viện trên thị trường. Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn nâng ngực chỉ còn 52 triệu. Do đó, mình tranh thủ đăng ký sớm để có được 1 suất nâng ngực chất lượng mà giá lại quá phải chăng nữa chị nha.

Để được chúng tôi giải đáp thêm, hoặc trả lời câu hỏi nào cho mình chị liên hệ Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất cho mình chị nha.

Cảm ơn chị Thu Thủy ạ!

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: