Đặt banner 324 x 100

Top 3 Công ty Truyền thông tại Thành phố Buôn Ma Thuột


Dù mới xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2000 trở lại đây, nhưng ngành truyền thông ngày càng phát triển mạnh mẽ, thị trường rộng, nhu cầu từ khách hàng rất cao. Tại TP. Buôn Ma Thuột - một đầu tàu kinh tế và văn hóa của Việt Nam thì sự phát triển của các công ty truyền thông rộng khắp và mạnh mẽ là một điều tất yếu. Hãy cùng xem Top những công ty truyền thông tại TP. Buôn Ma Thuột ngay dưới đây.

1. Star Media 47
Star Media

Star Media xây dựng giải pháp truyền thông toàn diện cho doanh nghiệp.

Tầm nhìn:

  • Star Media luôn đặt yếu tố con người là nền tảng phát triển lâu dài và bền vững.
  • Chúng tôi luôn coi thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Sứ mệnh:

  • Với đối tác – Khách hàng:

– Yêu cầu được thấu hiểu

– Thông điệp được tôn vinh

– Thành quả được duy trì

– Đồng hành để phát triển

  • Với nhân viên:

– Chúng tôi luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tại đó chúng tôi tôn trọng thế mạnh và sự sáng tạo của từng nhân viên, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa khả năng của mình.

– Nhân viên gắn bó với chúng tôi ngoài việc đảm bảo nâng cao thu nhập và cơ hội phát triển còn được sống trong một ngôi nhà chung.

  • Với xã hội:

– Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những giá trị thiết thực để cống hiến cho cộng đồng doanh nghiệp.

– Chúng tôi luôn chung tay đóng góp trách nhiệm với cộng đồng. Nhằm mang đến những giá trị song hành thiết thực đóng góp vào sự phồn thịnh của xã hội.

2. Công ty truyền thông Trống Đồng Tây Nguyên
Trống Đồng Media: Công ty Truyền Thông Đa Phương Tiện
TRỐNG ĐỒNG MEDIA là một công ty trẻ, được sinh ra trong thời đại bùng nổ thông tin và thị trường quảng cáo, truyền thông vô cùng sôi động. Với trái tim nhiệt huyết, đam mê, khát khao và chân thành, Trống Đồng Media luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng những giải pháp truyền thông chỉnh chu, phù hợp và hiệu quả nhất. TRỐNG ĐỒNG MEDIA đã cùng với các quý khách hàng đối tác triển khai nhiều chiến dịch PR, xây dựng thương hiệu, định hướng truyền thông, lên chiến lược marketing, tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận nền tảng công nghệ, tạo nên những chiến dịch quảng cáo thành công.

Website doanh nghiệp : https://trongdongmedia.vn/
3. Amber MultiMedia
Amber Multimedia

Amber Multimedia được biết đến là một đơn vị uy tín trong dịch vụ marketing thuê ngoài, thiết kế lên kế hoạch phát triển truyền thông đa phương tiện cho các doanh nhiệp trong khu vực Buôn Ma Thuột và các đơn vị trên cả nước.Amber Multimedia ra đời và phát triển nhắm tới mục đích hỗ trợ nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp bằng truyền thông đa phương tiện. Amber Multimedia cung cấp giải pháp mang tính toàn diện về xây dựng thương hiệu cụ thể từ tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu

Hy vọng những thông tin vừa tổng hợp và chia sẻ sẽ giúp ích cho những ai muốn tìm hiểu về lĩnh vực truyền thông hay muốn tìm kiếm một công ty truyền thông uy tín tại TP. Buôn Ma Thuột để gửi gắm thương hiệu và sản phẩm. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn lựa những công ty truyền thông uy tín trên.

Thông tin liên hệ


: suncasevn
: Nguyễn Thị Ngọc Huyền
: 0969712817
: 242 Phạm Văn Đồng - TP Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk