Đặt banner 324 x 100

Đơn vị nào làm bảng hiệu tòa nhà giá rẻ nhất HCM?


Bạn đang cần tìm đơn vị làm bảng hiệu tòa nhà giá rẻ, nhưng phải đạt chất lượng tuyệt đối? Kconcept chính đơn vị thiết kế mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm thực chiến qua nhiều dự án lớn, Kconcept chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ mà đơn vị cung cấp.


 


Tại sao nên chọn Kconcept làm bảng hiệu tòa nhà uy tín?

Để đánh giá một dịch vụ tốt cần rất nhiều yếu tố trong đó yếu tố về khâu sản xuất, cũng như các dịch vụ hậu mãi được xem là cứu cánh cho toàn bộ quy trình phục vụ khách hàng.

Kconcept đã không ngừng trau dồi tư duy, kiến thức và kỹ năng cho nhân viên thông qua các dự án thực tế đã đúc kết ra nhiều kinh nghiệm, cũng như cập nhật nhiều xu hướng thiết kế trên thế giới.

Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là khâu quan trọng, giúp cho khách hàng yên tâm hơn trong khi sử dụng dịch vụ tại Kconcept.


 


Chọn dịch vụ làm bảng hiệu tòa nhà tại Kconcept có gì đặc biệt?

1/ Sử dụng vật liệu xây dựng tốt

Các loại vật liệu từ alu, inox, nhựa mica đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan hạn chế được các nhược điểm sẵn có của các loại vật liệu. Từ đó, bạn hoàn toàn yên tâm đến độ bền của các loại vật liệu sẽ được kéo dài lâu hơn.

2/ Nhận tư vấn lên ý tưởng thiết kế

Tại Kconcept chúng tôi có riêng phòng ban thiết kế lên ý tưởng cho khách hàng, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết luôn cập nhật các xu hướng mới, sẽ giúp bạn lên ý tưởng làm bảng hiệu tòa nhà sao cho cuốn hút nhất có thể.

3/ Giá rẻ nhất tại HCM

Không phải của rẻ là của ôi, thực ra còn liên quan đến nhiều yếu tố, tuy nhiên so với những nơi sử dụng các vật liệu dởm, thiếu uy tín thì Kconcept sẽ có chi phí nhỉnh hơn. Nhưng mặt bằng chúng, chi phí dịch vụ làm bảng hiệu tòa nhà tại HCM, Kconcept được khách hàng nhận xét có giá cả phải chăng, vô cùng hợp lý.

4/ Thực hiện nhiều dự án quan trọng

Chỉ mới hơn 8 năm thành làm, Kconcept đã tạo nên thương hiệu cho riêng mình khi thực hiện nhiều dự án, ng trình thiết kế logo tòa nhà lớn nhỏ thuộc nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Với sự tín nhiệm cao từ khách hàng, đội ngũ Kconcept không ngừng cố gắng từng ngày để hoàn thiện, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tham khảo: Thiết kế thi ng gian hàng hội chợ


 


Liên hệ sử dụng dịch vụ tại Kconcept như thế nào?

Nhu cầu làm bảng hiệu tòa nhà ngày càng cao, do đó nhiều đơn vị có mặt tại thị trường cung cấp cho quý khách hàng các gói dịch vụ hấp dẫn.

Giữa một “biển” đơn vị thi ng quảng cáo thì Kconcept chính là thương hiệu được khách hàng biết đến nhiều nhất.

Với quy trình làm việc bài bản, nhân viên tâm huyết, có trách nhiệm, luôn vui vẻ đã mang lại nhiều thiện cảm cho khách hàng.

Đến với Kconcept bạn sẽ được nhận mức giá ưu đãi trọn gói cho các dịch vụ như thiết kế gian hàng triển lãm, làm bảng hiệu quảng cáo, thi ng logo tòa nhà,...

Cam kết bảo hành, bảo trì 12 tháng, cũng như nhận sửa chữa lắp đặt tận nơi miễn phí cho khách hàng.

Hãy đến với Kconcept để được hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời.

Xem thêm: Thiết kế gian hàng triển lãm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

Thông tin liên hệ


: Kconcept
:
:
:
: