Đặt banner 324 x 100

Cách nào phục hồi ngực chảy xệ sau sinh nhanh chóng


Bệnh viện cho em hỏi với tình trạng ngực chảy xệ sau sinh thì khi nào mới cải thiện được vậy ạ? Tại em mới sinh được 8 tháng thôi, hiện tại thì con em sẽ bú sữa mẹ. Nếu thực hiện nâng ngực chảy xệ như vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc em cho con bú không Bệnh viện? Mặc dù em cũng muốn sớm cải thiện tình trạng ngực chảy xệ của mình. Nhưng mà con của em vẫn quan trọng hơn nâng ngực chảy xệ cải thiện sau cũng được. Có gì Bệnh viện giải đáp cho em để em biết nha. (Linh Lan – Quận 9) 

Xin chào chị Linh Lan,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về vấn đề ngực chảy xệ sau sinh về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Hiện nay, phương pháp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ tốt nhất chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nhưng với chia sẻ của chị, thì thời điểm chị thực hiện nâng ngực chảy xệ phù hợp nhất là sau khi em bé hoàn toàn cai sữa mẹ. Lúc này chị Linh Lan có thể nâng ngực chảy xệ theo như mong muốn.

[​IMG]

Sau khi đã được giải đáp những thắc mắc này, chị Linh Lan nếu vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ có thể liên hệ số hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ. Hoặc là đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Cám ơn chị! 

Thông tin liên hệ


: khachhangtuvan
:
:
:
: